Giám đốc Barca lên tiếng về khả năng tái ngộ Messi

15:02 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã dẫn lời Giám đốc của Barcelona, Mateu Alemany về khả năng tái ngộ Lionel Messi trong tương lai.

 

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian qua. Cầu thủ người Argentina đang không thực sự cảm thấy hạnh phúc tại nước Pháp. 

El Pulga chỉ đang cố gắng hoàn tất mùa giải với Paris Saint-Germain. Anh khá kín tiếng về tương lai của mình. Hợp đồng hiện tại của Messi tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và do đó, đã có những đồn đoán cho rằng, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời PSG và trở về Barcelona, CLB từng làm nên tên tuổi của mình để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Giám đốc Barca lên tiếng về khả năng tái ngộ Messi - Bóng Đá

Giám đốc Barca, Mateu Alemany không loại trừ khả năng tái ngộ Messi. 

Cập nhật thông tin về vấn đề này, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của Giám đốc Barcelona, Mateu Alemany cho biết: "Chúng tôi làm những việc của mình và Messi làm những việc của cậu ấy. 

Hiện tại, Messi đang ở Paris nhưng trong tương lai, chúng ta không biết trước điều gì sẽ xảy ra. Không ai có thể nghi ngờ về tình yêu mà Messi nhận được tại Barcelona. Cậu ấy là người xuất sắc nhất trong lịch sử".

Phi Yến | 14:04 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục