Giám đốc Barca cảnh báo Dembele về chuyện hợp đồng

09:59 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnSự lưỡng lự của Ousmane Dembele trên bàn đàm phán khiến sếp lớn Barca cảm thấy khó chịu.

Giám đốc Barcelona, Mateu Alemany, đã lên tiếng về tương lai của Ousmane Dembele và cảnh báo cầu thủ người Pháp nên đưa ra quyết định về vấn đề gia hạn hợp đồng càng sớm càng tốt. Các nguồn tin gần đây có chia sẻ quá trình thương thảo giữa đôi bên dường như đã đổ vỡ. 

Đã có những đồn đoán về một cuộc họp khác vào hôm thứ Hai, nhưng Alemany nói với các phóng viên rằng điều đó không chính xác và câu lạc bộ vẫn đang chờ nghe thông tin từ Dembele. Theo đó, trích dẫn từ nguồn ESPN:

"Việc có thêm một cuộc gặp mặt khác là không đúng. Trong nhiều tháng qua, đội bóng có liên lạc với phía của Dembele. Họ biết vị trí của câu lạc bộ và chúng tôi muốn anh ấy ở lại."

Alemany sends Ousmane Dembele warning over Barcelona contract - Bóng Đá

 Dembele đang trở thành vấn đề mà Barca cần phải giải quyết. 

"Lời đề nghị đã được đưa ra trên bàn đàm phán. Mọi thứ không thể trì hoãn lâu hơn nữa và chúng tôi đang chờ đợi câu trả lời dứt khoát."

Có tin đồn rằng Dembele muốn nhận khoản thu nhập lớn hơn tại Barca. Song, Barca không thể đáp ứng yêu cầu từ cầu thủ sinh năm 1997. 

Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp vào tháng Giêng nếu anh không gia hạn. Nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh rất muốn chiêu mộ Dembele.

Video Dembele tập luyện cá nhân tại Barca:

 
Lữ Phong | 09:29 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục