Giám đốc Arsenal nổi giận khi tiền đạo tự ý rời đội bóng

17:55 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon thực sự đã khiến tình hình của Arsenal trở nên hỗn loạn trong những ngày tháng cuối ở Emirates.

 

Không chỉ vô kỷ luật đến mức bị HLV Mikel Arteta trách phạt, mà thực tế Pierre-Emerick Aubameyang còn tự ý rời khỏi Emirates để thương thảo hợp đồng với Barcelona. Đáng chú ý, đoạn clip mới nhất trích từ phim tài liệu 'All or Nothing: Arsenal' cho thấy Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã thực sự tức giận vì vụ việc này.

Sau khi biết rằng Aubameyang đã đáp chuyến bay đến Tây Ban Nha, Edu tỏ ra ngạc nhiên "Thật không? Được rồi", trước khi yêu cầu được đưa ra bằng chứng. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng tiền đạo này đáng lẽ ra phải đang tập luyện cùng đội.

Rất nhanh chóng, Edu đã gọi điện cho một trong những người đại diện của Aubameyang để thể hiện sự giận dữ của mình: "Hãy nói với chúng tôi những gì anh muốn, và sau đó chúng tôi sẽ quyết định có chấp nhận hay không, bởi vì tôi biết cầu thủ này vừa mới đến Barcelona."

 - Bóng Đá

 Edu không hài lòng với Aubameyang. 

Dù người đại diện của Aubameyang tuyên bố chân sút người Gabon đến Barcelona để thăm bố của anh, người đang sống ở Tây Ban Nha, Edu vẫn không hề thay đổi thái độ. Ông đáp lại: "Được, và đây là cách mọi thứ hoạt động: chúng tôi, với tư cách là một câu lạc bộ đang chờ các anh nói với chúng tôi những gì các anh muốn làm - hoặc là cậu ta phải quay trở lại London."

Sau tất cả, Edu đã chấp nhận để Aubameyang rời đi và không nhận được bất kỳ mức phí chuyển nhượng nào từ thương vụ này. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:25 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục