Giám đốc Arsenal 'hái quả ngọt'

18:23 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật Edu Gaspar của Arsenal đã có những bước thành công đầu tiên trong 1 thương vụ quan trọng mùa Hè này.

 

Arsenal vừa có trận thắng tưng bừng 4-2 trước Leicester City tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở đó, tân binh Gabriel Jesus đã tỏa sáng với 2 bàn thắng khiến NHM trên khán đài Emirates vỡ òa cảm xúc. Đặc biệt là tình huống sút bóng kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu, qua đó giúp The Gunners có trận đấu dễ dàng hơn.

Giám đốc Arsenal 'hái quả ngọt' - Bóng Đá

GĐKT Edu đã phải nỗ lực để chiêu mộ Jesus về với Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của Jesus, nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ lại sự gian nan của Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar trong quá trình chèo kéo chân sút người Brazil. Trên trang Twitter cá nhân, ký giả người Italia viết:

"Edu đã làm việc trong 5 tháng cho thương vụ chiêu mộ Gabriel Jesus. Ông ấy đã gặp gỡ với người đại diện và thực hiện các cuộc đàm phán để đưa Jesus trở thành ngôi sao trong dự án mới của Arsenal.

Đó không phải là một giải đấu dễ dàng, vì nhiều câu lạc bộ hàng đầu đã tham gia cho đến cuối cùng. Arteta lại muốn Jesus và xem đó là mục tiêu ưu tiên.

… Giờ thì Jesus có một khởi đầu không tồi."

Jesus được kỳ vọng sẽ thay thế cho Alexandre Lacazette ở vai trò săn bàn. Và ngay trong trận sân nhà đầu tiên cựu sao Manchester City đã thể hiện được giá trị của bản thân, cho thấy Arsenal đã đúng đắn khi phải chi hơn 52 triệu euro.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:53 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục