Giám đốc AC Milan chọn mua sao Chelsea

16:30 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTrang Daily Mail vừa cập nhật thông tin về một thương vụ chuyển nhượng có liên quan đến Chelsea và AC Milan.

 

Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Giám đốc thể thao AC MIlan, Paolo Maldini đã xem tiền vệ Ruben Loftus-Cheek như phương án thay thế lý tưởng đối với Franck Kessie, người đã rời San Siro để đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè trước. 

Cho đến nay, Rossoneri vẫn chưa tìm được người kế thừa xứng đáng dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Do đó, Giám đốc Maldini đã nhắm đến Ruben Loftus-Cheek như sự nâng cấp hiệu quả nơi tuyến giữa đại diện Serie A. 

Giám đốc AC Milan chọn mua sao Chelsea - Bóng Đá

AC Milan muốn chiêu mộ Loftus-Cheek. 

Trước đó, các chữ ký mà AC Milan chiêu mộ từ Chelsea như trung vệ Fikayo Tomori hay chân sút Olivier Giroud đều đã để lại những ấn tượng nhất định. Do đó, các CĐV Rossoneri có quyền kỳ vọng vào thương vụ này. 

Hiện tại, AC Milan cũng đang hoạt động rất tích cực trên thị trường khi ngoài việc tập trung chiêu mộ Loftus-Cheek, họ cũng đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột, bao gồm thủ thành Mike Maignan và chân chạy cánh Rafael Leao. Đi cùng với đó, AC Milan cũng đang tiến sát đến việc ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với cựu trụ cột Frankfurt, Daichi Kamada.

Phi Yến | 15:32 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục