Giải vô địch TDDC thế giới ANTWERP 2013: ĐT Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc

16:41 Thứ bảy 28/09/2013

Vào ngày 30-9 tới, giải vô địch TDDC thế giới 2013 sẽ khởi tranh tại Antwerp, Bỉ. Diễn ra trong vòng 7 ngày, cuộc thi năm nay quy tụ 410 VĐV thuộc 76 đoàn, đua tranh 12 bộ huy chương. Đội tuyển Việt Nam gồm 6 VĐV cũng đã có mặt tại Antwerp để sẵn sàng nhập cuộc.

Theo BTC giải, tổng số đăng ký tham dự là 410 VĐV, trong đó có 269 nam và 141 nữ, thuộc 76 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giải vô địch thế giới 2013 không thiếu những gương mặt xuất sắc như Kohei Uchimura (Nhật Bản) nhà vô địch Olympic và 3 lần vô địch thế giới. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của VĐV Đức gốc Việt đã giành chiến thắng tại Olympic London 2012 Marcel Nguyễn cũng như một số gương mặt khác như Fabian Hambuechen (Đức), David Belyavskiy (Nga), Nikolai Kuksenkov, Oleg Verniaiev (Ukraina), Lin Chaopan (Trung Quốc)...

Với các nội dung của nữ, VĐV giành HCV thế giới 2010 và HCĐ Olympic London Aliya Mustafina (Nga), Yao Jinnan, Shang Chunsong (Trung Quốc), Larisa Iordache (Romania), Kyla Ross, McKayla Maroney (Mỹ)... là ứng ứng cử viên sáng giá cho các ngôi vô địch toàn năng và đơn môn tại Antwerp. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều VĐV xuất sắc từng thành công ở Olympic London đã xin rút lui khỏi cuộc chơi lần này do chấn thương.

Trước thời điểm khai cuộc, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Antwerp, Bỉ. Các tuyển thủ Việt Nam đều ở tình trạng tâm lý và thể lực tốt. Màn trình diễn ở giải Challenge Croatia vừa qua đã khích lệ tinh thần của các VĐV rất nhiều. Giờ đây, hy vọng tranh chấp huy chương đặt vào Phan Thị Hà Thanh và Nguyễn Hà Thanh tại các nội dung đơn môn.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục