Giải Vô địch Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc: Những điều đọng lại sau giải đấu đặc biệt

13:57 Thứ tư 28/04/2021 | 7

TinTheThao.com.vnGiải Vô địch Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021 – Cúp Minh Quang Mekong đã chính thức khép lại thành công sau những ngày tranh tài đầy cảm xúc và sôi nổi.

Diễn ra từ ngày 18/4 đến 20/4 tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ (TP.HCM), giải Vô địch Cúp các Câu lạc bộ Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021 – Cúp Minh Quang Mekong là một sự kiện võ thuật đặc biệt dành cho những vận động viên khiếm thị, đồng thời giải cũng sẽ là cơ sở giúp các chuyên gia từ bộ môn Judo tuyển chọn lực lượng vận động viên chuẩn bị cho ASEAN Para Games diễn ra vào cuối năm nay.

1

 

Giải năm nay có sự tham gia của 32 VĐV khiếm thị cấp độ B1, B2, B3 đến từ 4 đơn vị: CLB Tân Phú, CLB Para Sports, CLB thể thao người khuyết tật Thăng Long và CLB thể thao người khuyết tật tại Nhà tập luyện Phú Thọ. Các VĐV tham gia tranh tài ở 8 hạng cân đối kháng cá nhân.

Giải Vô địch Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021 năm nay đánh dấu sự tham gia tài trợ chính từ công ty Minh Quang Mekong. Việc Minh Quang Mekong – Nhà phân phối có hệ thống kinh doanh chuẩn mực tại Việt Nam đối với các tập đoàn kinh doanh trong ngành hàng thương mại và tiêu dùng, trở thành nhà tài trợ chính của giải là điều rất đáng trân quý. Điều này cho thấy đây là một tín hiệu rất tốt đối với phong trào thể thao người khuyết tật nói chung và Judo người khiếm thị nói riêng, đã và đang được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và đặc biệt là những doanh nghiệp, từ đó sẽ tạo tiền đề để lan rộng hơn nữa phong trào thi đấu, tập luyện thể thao của cộng đồng những người khuyết tật.

2

 Ông Bùi Khắc Lâm – Chủ Tịch Liên đoàn Judo TP.HCM đại diện BTC trao Thư cảm ơn đến nhà tài trợ chính của giải Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021

Tại giải, Ông Nguyễn Tú Hân – Phó Tổng Giám đốc công ty Minh Quang Mekong đã có những chia sẻ rất chân thành: “Minh Quang Mekong rất vinh dự khi được góp mặt tại giải VĐ Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021 với vai trò là nhà tài trợ chính. Đây là cơ hội để chúng tôi góp chút sức mình cho sự phát triển của thể thao Việt Nam nói chung và thể thao người khiếm thị nói riêng. Ngoài mục đích cùng tạo nên sân chơi dành cho những VĐV Judo khiếm thị trên toàn quốc, chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ được đồng hành cùng những hoạt động ý nghĩa như thế này của thể thao TP.HCM cũng như cả nước”.

3

 Ông Bùi Khắc Lâm – Chủ Tịch Liên đoàn Judo TP.HCM đại diện BTC trao Thư cảm ơn đến nhà tài trợ chính của giải Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc, kịch tính trên sàn đấu

Những hình ảnh đầy cảm xúc, các trận đấu kịch tính và hấp dẫn của các vận động viên khi tham gia tại giải. Trình độ chuyên môn của các vận động viên khiếm thị được đánh giá tốt hơn so với những giải đấu trước đây.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau một lần nữa chiêm ngưỡng toàn cảnh thi đấu và trao giải tại giải Vô địch Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021 – Cúp Minh Quang Mekong do nhà báo Thành Đỗ thực hiện.

4

 

5

Niềm vui và những nụ cười đến từ các VĐV Judo đặc biệt khi họ được tự do thể hiện niềm đam mê với võ thuật trên sàn thi đấu Giải Cúp các CLB Judo người khiếm thị toàn quốc năm 2021.

6

 Những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính của các vận động viên Judo khiếm thị

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 Và khoảnh khắc mà tất cả BTC, Trọng tài, các HLV và VĐV cùng nhau chung vui, chia sẻ niềm vui, không khí hân hoan sau giải đấu

17

 

16

 

Lê Hiếu | 13:15 28/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục