Giải tỏa ức chế, Alli ngạo mạn đáp trả chỉ trích

17:38 Thứ bảy 28/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDele Alli đã có động thái giải tỏa sự ức chế trước những chỉ trích nhắm vào anh suốt thời gian vừa qua.

 

Dele Alli đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 3-0 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trước Alanyaspor sau khi được HLV Senol Gunes xếp đá chính. Alli ghi một bàn sau 86 phút thi đấu. Đó là một màn trình diễn cần thiết đối với cựu ngôi sao của Tottenham, người nhiều lần bị chỉ trích bởi chính CĐV Besiktas vì phong độ kém cỏi.

Như để đáp trả những ai chế giễu mình suốt thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1996 ăn mừng bằng cách chạy về phía CĐV Bestikas trước khi ngồi bắt chéo chân xuống đất bên cạnh người đồng đội Welinton. Sau đó, anh ấy bịt cả hai ngón tay vào tai, như một thông điệp gửi tới những người chỉ trích mình trong những tháng gần đây

Alli đáp trả chỉ trích - Bóng Đá

 Alli ăn mừng đáp trả chỉ trích.

Chưa dừng lại đó, khi các cầu thủ Besiktas tri ân CĐV sau trận đấu, Alli tiếp tục đưa ra hành động khi đặt ngón tay trỏ lên miệng. Ngôi sao người Anh sau đó xoa dịu CĐV Besiktas thông qua những tràng pháo tay và thể hiện gương mặt rạng rỡ.

Bestikas vươn lên vị trí thứ ba tại giải VĐQG với chiến thắng mới nhất và thiết lập chuỗi 5 trận thắng sau khởi đầu mùa giải cực kỳ đáng thất vọng dưới thời Valerien Ismael.

Lữ Phong | 17:08 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục