Giải thưởng Cầu thủ nổi bật của năm đã có chủ

05:53 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã được trao giải thưởng Cầu thủ nổi bật của năm 2022 sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

 

Tuyển thủ Nigeria không thể tham dự lễ trao giải Globe Soccer Awards tại Dubai vào ngày 17/11, nên một sự kiện đặc biệt đã được tổ chức tại sân tập của Napoli. Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã có mặt để trao giải thưởng cho tiền đạo 24 tuổi.

Victor Osimhen giành giải GLOBE SOCCER AWARD - Bóng Đá

 Victor Osimhen được vinh danh.

Victor Osimhen có phong độ ấn tượng, góp công lớn giúp Napoli leo cao trên bảng xếp hạng Serie A mùa này. Anh đóng góp 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân ở Serie A và Champions League.

Osimhen được câu lạc bộ nước Ý mua về từ LOSC của Pháp vào mùa hè năm 2020 với giá 75 triệu euro cộng thêm phụ phí - mức phí kỷ lục của The Partenopei trên thị trường chuyển nhượng. Và cho đến lúc này, anh chứng minh mình xứng đáng với số tiền mà Napoli đã bỏ ra. Tốc độ, sức mạnh, sự càn lướt, khả năng dứt điểm của Osimhen thật sự ấn tượng.

Hợp đồng của Osimhen có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Nhiều nguồn tin cho biết Arsenal hay Man United đã có những lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro cho chân sút này, nhưng Napoli không có ý định bán ngôi sao của họ.

Minh Tuấn | 04:55 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục