Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam 2015: ĐH Công Nghiệp TP.HCM vô địch môn bóng đá

20:38 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bộ môn bóng đá trong nhà trong khuôn khổ Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (Revive VUG) 2015 đã xác định được nhà vô địch toàn quốc là ĐH Công Nghiệp của khu vực TP. HCM.

Các khán đài luôn đông nghẹt khán giả khi các trận đấu diễn ra. Ảnh: VUG.

Revive VUG là một trong những giải thể thao sinh viên lớn nhất hiện nay, do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động mùa giải thứ 3 từ ngày 14/3/2015. Giải đấu diễn ra trong ba tháng 3,4 và 5 năm 2015 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bộ môn bóng đá có 56 đội tuyển thuộc các trường CĐ, ĐH trên toàn quốc thi đấu tại ba khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để chọn bốn đội xuất sắc nhất vào thi đấu vòng chung kết ở TP.HCM.

Sau hơn một tháng tranh tài sôi nổi, môn bóng đá của Giải thể thao sinh viên Việt Nam - Revive VUG 2015 đã bước vào những trận đấu cuối cùng, quyết định danh hiệu cao nhất. Bốn đội bóng lọt vào vòng chung kết bao gồm: ĐH FPT – vô địch khu vực HN, ĐH Duy Tân – vô địch khu vực Đà Nẵng, ĐH Công Nghiệp – vô địch khu vực TP.HCM và ĐH Bách Khoa – á quân khu vực TP. HCM.

ĐH Công Nghiệp TP.HCM vô địch môn bóng đá Giải thể thao Sinh viên Việt Nam 2015. Ảnh: VUG.

Cặp đấu bán kết đầu tiên giữa ĐH Công Nghiệp và ĐH FPT đã diễn ra rất gay cấn. ĐH Công Nghiệp dù bị gỡ hòa sau khi đã dẫn trước 2-0 trong hiệp một, song vẫn xuất sắc giành chiến thắng 4-2 để bước vào trận chung kết. Ở trận đấu bán kết 2, ĐH Bách Khoa TP. HCM sau khi hòa 0-0 với ĐH Duy Tân đã vượt qua đại diện Đà Nẵng trên loạt sút luân lưu với tỷ số 3-2 để tái đấu ĐH Công Nghiệp tại trận chung kết toàn quốc.

Trận chung kết giữa ĐH Công Nghiệp và ĐH Bách Khoa đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. Với chiến thắng thuyết phục 4-1, ĐH Công Nghiệp trở thành nhà vô địch toàn quốc của Revive VUG 2015. Trước đó, ĐH Duy Tân đã giành chiến thắng 4-2 trước ĐH FPT để giành vị trí thứ ba toàn quốc.

Kết quả chung cuộc:

Vô địch: ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh

Hạng nhì: ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh

Hạng ba: ĐH Duy Tân - Đà Nẵng.

Những giải thưởng khác của mùa giải Revive VUG 2015:

Giải Nhất toàn đoàn (ba suất học bổng, môĩ suất có giá trị 10.000.000 VNĐ): ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh

Cuộc thi “Tôi yêu trường tôi”: ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục