Giải sai "bài toán" của Arsenal, Juve đừng mơ "cơn lốc đường biên"

20:54 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnJuventus là một trong những CLB hàng đầu khao khát có được sự phục vụ của đội phó Arsenal.

Nhu cầu của Juventus

Trong bối cảnh sự lựa chọn duy nhất cho vị trí hậu vệ phải, Danilo vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng, HLV Andrea Pirlo buộc phải đẩy tiền đạo cánh Juan Cuadrado xuống chơi ở vai trò này trong một số trận đấu.

Tuy nhiên, đây chắc chắn chỉ là phương án chữa cháy của vị thuyền trưởng người Ý, bởi lẽ Cuadrado cũng không thi đấu thực sự ấn tượng khi đảm nhận nhiệm vụ này, và chính vì vậy, việc nhanh chóng tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng được xem như mục tiêu tối thượng dành cho đội ngũ tuyển trạch Juventus.

Pirlo:

 Pirlo cần tìm một hậu vệ phải chất lượng.

Không mất quá nhiều thời gian, cuối cùng Bà đầm già thành Turin cũng đã tìm ra cái tên phù hợp, đó là Hector Bellerin - đội phó Arsenal.

Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đang để ngỏ ý định rời Emirates, trong bối cảnh đội bóng phía Bắc London sắp đối diện với một mùa giải nữa vắng bóng tại đấu trường Champions League. Chính vì thế, Juventus muốn tận dụng cơ hội hiếm có này để thuyết phục anh cập bến Allianz.

Mặc dù vậy, việc nền tài chính câu lạc bộ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng cũng khiến Juve gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cựu sao Barcelona. Do đó, thay vì đáp ứng mức phí chuyển nhượng trị giá 28 triệu bảng mà Arsenal đưa ra, họ dự định sẽ sử dụng bộ đôi Adrien Rabiot hoặc Douglas Costa để đổi lấy sự phục vụ của Bellerin.

Cách tiếp cận sai lầm

Cần hiểu rằng, ở thời điểm hiện tại cả hai phương án Juve đưa ra đều không mang lại lợi ích cho Arsenal. Bởi như đã biết, đội bóng phía Bắc London đang cần một tiền vệ giàu sức sáng tạo cùng một trung vệ để tăng cường chất thép cho hàng thủ.

Trong khi đó, Douglas Costa lại là mẫu tiền đạo cánh và cũng rất thiếu thời gian ra sân suốt khoảng thời gian được cho mượn tại Juventus. Với việc HLV Mikel Arteta muốn xây dựng đội ngũ trẻ, giàu tiềm năng nhằm tạo nền tảng giúp Pháo thủ hồi sinh, rõ ràng phương án chiêu mộ ngôi sao đã bước sang tuổi 30 sẽ đi ngược lại tôn chỉ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Douglas Costa chấn thương, bỏ lỡ Champions League - Bóng Đá

 Costa không phải mẫu cầu thủ Arsenal cần.

Về phần Rabiot, tiền vệ sinh năm 1995 cũng không sở hữu tố chất nào quá đặc biệt để thu hút sự chú ý từ Arsenal. Thêm vào đó, Arteta vẫn đang hài lòng với những Thomas Partey, Granit Xhaka hay Mohamed Elneny, vì thế ông sẽ chẳng có lý do gì để bóp nghẹt không gian nơi hàng tiền vệ bằng việc đưa thêm một chân chuyền khác về Emirates.

Bellerin trở lại Arsenal

 
Trường Sơn | 20:24 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục