Giải quần vợt Vietnam F4 Futures Hải Đăng Cup 2018: Lý Hoàng Nam – Lê Quốc Khánh vào tứ kết đôi nam

16:57 Thứ ba 23/10/2018

Hai tay vợt hàng đầu Việt Nam về đánh đôi Lý Hoàng Nam/Lê Quốc Khánh đã có chiến thắng thuyết phục trong trận đấu mở màn, giành quyền vào tứ kết đôi nam Giải quần vợt Men’s Futures Hải Đăng F4 tại Tây Ninh.

Hôm 22/10, giải quần vợt nhà nghề Vietnam F4 Futures - Hải Đăng Cup 2018 thức bước vào vòng chính đôi nam mà trận đấu tâm điểm và được người hâm mộ chờ đợi nhất là màn ra quân của cặp đánh đôi hay nhất Việt Nam hiện tại là Lý Hoàng Nam/Lê Quốc Khánh đụng độ cặp đôi Congsup Congcar (Thái Lan)/Kaliyanda Poonacha (Ấn Độ).

linh-giang

 

Dù đang trong quá trình tập huấn dài hạn ở Tây Ban Nha, Lý Hoàng Nam – người con của Tây Ninh - vẫn trở về để gánh vác sự kỳ vọng của khán giả nhà. Trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của giải, Hoàng Nam đã ra sân đứng cặp đàn anh Lê Quốc Khánh ở nội dung đôi nam. Dù ít tập luyện cùng nhau nhưng Quốc Khánh và Hoàng Nam là sự bổ sung lý tưởng cho nhau. Hoàng Nam trẻ trung với những cú thuận tay tấn công đầy uy lực từ cuối sân, trong khi đó, Quốc Khánh lại rất già kinh nghiệm “tràn lưới”. Chính lão tướng 36 tuổi Quốc Khánh mới là người nhận được nhiều tràn pháo tay của khán giả Tây Ninh với phản xạ nhanh có cảm giác bóng tuyệt vời khi dâng cao lên lưới.

hoang-nam

 

Set 1 diễn ra khá hấp dẫn và giằng co. Bên kia sân, Congcar/Poonacha cũng là những tay vợt chuyên nghiệp thực sự nên ván một diễn ra so kè đến tỉ số 4-4. Tuy nhiên chính sự già rơ với kinh nghiệm dày dặn và những pha lên lưới mạnh mẽ của Quốc Khánh đã giúp đôi chủ nhà giành chiến thắng 6-4. Tiếp đà hưng phấn, cặp Nam/Khánh áp đảo hoàn toàn trong set 2 để thắng trắng 6-0 sau hơn 1 giờ so tài. Và trở thành cặp đôi nam đầu tiên ghi tên vào tứ kết. Đối thủ của Quốc Khánh/Hoàng Nam ở tứ kết sẽ là người thắng trong cuộc đối đầu giữa hạt giống số 4 Aryan Goveas/Karunuday Singh (Ấn Độ) và Linus Frost/Christian Samuelsson (Thụy Điển).

Một trận đấu khác cũng được quan tâm là cuộc so tài giữa cặp Tomithy Toàn Phụng (Việt kiều Mỹ)/ Brandon Perez (Venezuela) và cặp Lakat (Pháp)/Bergevi (Thụy Điển). Đôi Phụng/Perez đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn và để thua sau 2 set 0-6 và 4-6.

Ngày 23/10, sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 4 với rất nhiều trận đấu hấp dẫn tại vòng chính đơn nam và đôi nam. Theo đó, niềm hy vọng số 1 của quần vợt chủ nhà Lý Hoàng Nam (hạng 497 ATP) sẽ có trận đấu đơn nam đầu tiên gặp tay vợt đàn anh Hoàng Thành Trung. Trịnh Linh Giang cũng có trận đấu mở màn đụng độ Poonacha (Ấn Độ). Tại nội dung đôi nam, Linh Giang/Bùi Trí Nguyên có trận đấu gặp đôi Lomakin (Kazakhstan)/Markovic (Serbia). Các trận đấu sẽ được bắt đầu từ lúc 9h30 sáng.

Bảo Ngọc | 09:07 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục