Giải mã pha ăn mừng bàn thắng đầy xúc động của ‘đứa con vùng Mỏ”

09:21 Thứ năm 06/08/2015

Trong trận đấu bù giữa Than Quảng Ninh và HAGL chiều qua, tiền vệ Vũ Minh Tuấn là người mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng cú sút sấm sét trong vòng cấm. Sau khi ghi bàn, chân sút vùng Mỏ chạy một mạch ra góc sân, hướng lên khán đài, quỳ xuống, chắp hai tay.

Rất nhiều khán giả cũng như đồng đội trên sân ngạc nhiên trước pha ăn mừng bàn thắng khác thường của Vũ Minh Tuấn.

Nhưng sau trận đấu mọi chuyện đã được giải đáp. Chân sút của Than Quảng Ninh đã đăng bức ảnh ăn mừng bàn thắng lên facebook kèm dòng status: Bàn thắng xin dành cho người đã mất (ý nói những nạn nhân thiệt mạng do mưa lũ ở Quảng Ninh).

Dòng Status của Vũ Minh Tuấn nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng. Ảnh: Internet.

Status của Vũ Minh Tuấn nhận được sự đồng cảm và ủng hộ to lớn của cộng đồng mạng đặc biệt là những người cả ngàn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Trao đổi với chúng tôi, Vũ Minh Tuấn cho biết: “Ghi bàn thắng đã là điều tuyệt vời, ghi bàn trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà còn tuyệt vời hơn thế. Pha ăn mừng đó thực sự là hành động bột phát của em. Em bỗng nhớ tới cảnh mấy ngày trước Quảng Ninh còn chìm trong bão lũ, rất nhiều người đã thiệt mạng và không sao kìm được xúc động. Em nghĩ bàn thắng của mình như một nén nhang nhỏ bé gửi đến những người đã không may bị nạn trong đợt mưa lũ qua.”

Pha ăn mừng bàn thắng có một không hai của "người con đất Mỏ". Ảnh: Internet.

Vũ Minh Tuấn là một trong số những cầu thủ người gốc Quảng Ninh và trưởng thành trong màu áo đội bóng quê hương. Năm ngoái, anh vừa được bầu chọn là VĐV tiêu biểu xứ Mỏ.

Chung Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục