Giải mã lý do Paul Pogba bùng nổ, đại phá xứ sương mù cùng Man Utd

20:10 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã làm gì để cậu học trò người Pháp thi đấu thăng hoa thời gian qua?

Paul Pogba đang khẳng định bản thân là nhân tố chủ chốt của Manchester United sau một khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay. Như Ole Gunnar Solskjaer từng nói, đội bóng rất nhớ Pogba khi tiền vệ người Pháp bị chấn thương và phải nghỉ một thời gian. Sau tất cả, ngôi sao sinh năm 1993 cũng đã trở lại với phong độ cao nhất.

Ở trận thắng Burnley 3-1, Pogba thực hiện đường chuyền thuận lợi để Mason Greenwood ghi bàn thứ hai vào lưới đội chủ sân Turf Moor. Qua đó, tiền vệ người Pháp tiếp tục kéo dài chuỗi kiến tạo ấn tượng của bản thân thời gian gần đây. Paul Pogba hiện đã có bốn pha kiến tạo trong năm trận đấu gần nhất, một hiệu suất khiến cho mọi CĐV yêu mến Quỷ đỏ hài lòng. Đồng thời, với màn trình diễn đỉnh cao, Pogba cũng đang giúp ích rất nhiều cho phong độ chói sáng của Greenwood.

Paul Pogba is on fire with four assists in five games - Bóng Đá

Pogba đang chơi đầy cống hiến và hiệu quả.

Vì sao Pogba lại đang thi đấu hiệu quả hơn bao giờ hết? Lý do được unitedinfocu phân tích chính ở việc tiền vệ người Pháp được cho phép chơi cao hơn và sẵn sàng khoét sâu vào hàng thủ đối phương trong sơ đồ 4 tiền vệ của HLV Solskjaer. Trận đấu duy nhất trong năm trận gần đây mà Pogba không có pha kiến tạo nào là khi Man Utd đánh bại Granada 2-0 trên sân khách. Ở trận thắng đó, Pogba thi đấu như một tiền vệ phòng ngự cùng với Scott McTominay.

Solskjaer phát biểu về European Super Cup: 

 
Minh Trí | 19:12 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục