Giải khuây vụ Harry Kane, Tottenham sáng cửa đón trung vệ mới

17:44 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTạm bỏ qua những thông tin không vui liên quan đến Harry Kane, Tottenham Hotspur có lý do để vui mừng vì một thương vụ.

Tottenham đang đau đầu vì trường hợp của Harry Kane. Theo thông tin mới nhất, Kane đã không xuất hiện trong buổi tập gần đây. Đây là động thái để chân sút người Anh thể hiện nguyện vọng muốn rời câu lạc bộ nhằm đầu quân cho Manchester City. 

Kane muốn ra đi nhưng trong thời gian tới, Spurs chưa thể sớm chốt mục tiêu thay thế tiền đạo sinh năm 1993. Thay vào đó, họ nhiều khả năng sở hữu tân binh ở hàng thủ trong bối cảnh Toby Alderweireld vừa rời London.

Mục tiêu hàng đầu của Tottenham chính là Cristian Romero thuộc biên chế Atalanta. Romero là hậu vệ xuất sắc tại Serie A nên anh được kỳ vọng gia cố sự chắc chắn nơi hàng thủ Gà Trống. Ở thương vụ này, Tottenham đang nắm nhiều lợi thế để mua người.

Cristian Romero will tell he wants to join Tottenham - Bóng Đá

 Romero rất muốn gia nhập Tottenham ngay trong mùa hè này.

Cụ thể, nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, Romero sẽ gặp và nói chuyện với ban lãnh đạo Atalanta về mong muốn khoác áo Tottenham. Anh cho rằng đây là cơ hội mà bản thân không thể bỏ lỡ. Với sự giúp sức từ chính trung vệ người Argentina, Tottenham sáng cửa sở hữu tân binh trong hè này.

Tottenham được cho vừa gửi lời đề nghị mới đến Atalanta vào thứ 6 vừa rồi. Họ đang chờ sự phản hồi từ đại diện Serie A.

Video highlight về trận đấu đầu tiên của Nuno Santo tại Tottenham:

 
Lữ Phong | 17:14 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục