Giải hạng Nhì Quốc gia: Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc gây bất ngờ, PVF bị chia điểm

22:23 Thứ hai 25/04/2022

Nhiều kết quả bất ngờ xảy ra ở vòng 3 giải hạng Nhì Quốc gia 2022 diễn ra trong chiều 25/4.

Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc thi đấu không thành công ở trận ra quân tại giải hạng Nhì Quốc gia 2022 khi nhận thất bại 0-2 trước Trẻ Quảng Nam. Do đó, ở cuộc so tài với Hòa Bình, đội bóng của HLV Đào Hà quyết tâm có điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Hòa Bình và Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc chơi quyết liệt, sẵn sàng phạm lỗi.

Trong suốt hiệp 1, hai đội không tạo ra được cơ hội ghi bàn ngon ăn nào thực sự rõ ràng. Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi chặt chẽ. 

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 70, khi Kim Long bên phía Hòa Bình nhận thẻ vàng thứ 2. Chiếc thẻ vàng của Kim Long khá ngớ ngẩn khi cầu thủ này chưa được sự đồng ý của trọng tài đã tự ý vào sân thi đấu. 

 - Bóng Đá

Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc có 3 điểm đầu tiên.

Với lợi thế hơn người, phút 73, Đoàn Chung có pha đột phá rất hay bên cánh phải sau đó căng ngang để Văn Vinh đánh gót tinh tế ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc giành 3 điểm quý giá trước ứng cử viên vô địch.

Ở các trận đấu còn lại trong ngày 25/4, trẻ SHB Đà Nẵng và Kon Tum hòa nhau 0-0; Lâm Đồng chia điểm với chủ nhà PVF ở trận đấu có 2 bàn thắng chia đều cho mỗi đội.

Trên sân nhà, Vĩnh Long thua Bình Thuận 0-1, Đồng Nai thắng Đồng Tháp 2-0, Tiền Giang và Gia Định hòa nhau 1-1.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 20:43 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục