Giải golf đấu trên ba sân có tổng giải thưởng 6,5 tỷ đồng

17:32 Thứ ba 18/10/2016

Một sự kiện golf đặc biệt mang tên 2016 BRG Golf Hanoi Festival sẽ được tổ chức từ ngày 28 tới 30/11 trên ba sân golf hàng đầu Việt Nam.

Tham gia sự kiện, các golf thủ sẽ thi đấu trong ba ngày tại ba sân golf đẳng cấp hàng đầu thuộc tập đoàn BRG ở phía Bắc: sân 18 hố Moutainview thuộc Câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort, sân 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort và sân 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort.

Moutainview_BRG_Kings_Island_Golf_Resorts

 Sân Moutainview của BRG Group – một trong các địa điểm tổ chức giải. Ảnh: Internet.

Điểm đặc biệt của sự kiện là các golf thủ có thể sử dụng gói đăng ký dịch vụ trọn gói vừa ở khách sạn vừa tham gia chơi golf “Stay and play” tại đối tác khách sạn chính thức của chương trình là khách sạn năm sao Hilton Hà Nội và hai khách sạn Hilton Garden Inn và Diamond Westlake Suites.

Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải tổ chức tại khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng trong đó bao gồm một ôtô Honda CRV cho giải Hole in One và phiếu ưu đãi mua các bất động sản của BRG Group.

Nói về ý tưởng thực hiện chương trình, Giám đốc Khối phát triển golf và Kinh doanh bất động sản của BRG Mark Reeves tự hào: “Đây là một chương trình nằm trong chiến lược Sức sống mới của Tập đoàn nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn cho các golf thủ. Chi phí trọn gói cho 'Stay and Play' vô cùng đặc biệt, gắn kết các sân golf đẳng cấp, các khách sạn quốc tế cao cấp và cả mạng lưới rộng khắp các công ty du lịch”.

Mục tiêu của chúng tôi cùng với các đối tác là đem lại những phút giây đáng nhớ cả trên sân golf lẫn ngoài sân cho các golf thủ tham gia trong toàn bộ thời gian sự kiện”.

17:32 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục