Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2013: Niềm vui cho chủ nhà

09:59 Chủ nhật 03/03/2013

Giải đã khai mạc vào sáng qua với chặng thi đấu đầu tiên dài 116km, từ thành phố mới Bình Dương và đích đến tại thị trấn Định Quán (Đồng Nai).

Đây là chặng đua dài và được đánh giá là khá gian khó nên tốc độ nhập cuộc của các đội đua có phần không cao. Tuy nhiên, khi vào đến địa phận Huyện Trảng Bom (Đồng Nai), cua rơ Trần Thị Mỹ Linh của Cần Thơ đã mạnh dạn bứt phá và tạo khoảng cách gần 2’ so với tốp phía sau.

Các tay đua chưa thực sự bắt nhịp được với giải đấu. Ảnh: D.T

Nhưng khoảng cách này không thể duy trì được lâu và nhanh chóng bị tốp sau bắt kịp. Sau đó, đoàn đua hình thành 2 nhóm rõ rệt với tốp dẫn đầu gồm 10 tay đua mạnh của các đơn vị như CTN.MT Bình Dương, Gạo Vĩnh Bình An Giang, Domesco Đồng Tháp và TP.HCM.

Với sự hỗ trợ tuyệt vời của 2 người đồng đội là Nguyễn Thùy Dung và Nguyễn Phan Ngọc Trang, dù không thực sự xuất sắc trong những pha nước rút, Cao Thị Cẩm Lệ (CTN.MT Bình Dương) đã rút thắng thành công tại đích đến với tổng thời gian 3h45’17”, đạt tốc độ trung bình 30,894 km/h. Cẩm Lệ cán đích trước Nguyễn Thị Thi (Gạo Vĩnh Bình An Giang) và Đặng Thị Ngọc Huyền (Dược D. Đồng Tháp).

Sáng nay, giải sẽ tiếp tục chặng đấu thứ 2 từ Bảo Lộc đến Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), lộ trình chặng này dài 80km.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục