Giai đoạn quyết định đối với Anthony Martial

14:16 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United, Anthony Martial, đã bị chấn thương trong mùa giải này, nhưng thời điểm tỏa sáng của anh có thể sắp đến.

 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giao hữu giữa Manchester United với Real Betis vang lên vào tối thứ Bảy, các thành viên của cả hai đội có thể sẽ nhanh chóng rời sân để tìm kiếm chiếc tivi gần nhất.

Sau chiến thắng 3-0 của Anh trước Senegal, Tam sư sẽ đối đầu với đương kim vô địch World Cup Pháp để giành một suất vào bán kết giải đấu năm nay tại Qatar. Mặc dù vẫn còn vài ngày nữa cho đến khi hai bên gặp nhau, nhưng mức độ phấn khích ở Anh đã tăng lên.

Đội hình của Man United đã tới Tây Ban Nha để tham gia khóa huấn luyện vào tuần này, họ sẽ có 2 trận giao hữu để chuẩn bị cho sự trở lại của Premier League. Đội hình không được dự World Cup của họ có nhiều người Anh, như Tom Heaton, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams , Charlie McNeill và Joe Hugill. Tuy nhiên, trong số đó cũng có một người Pháp là Anthony Martial.

Anthony Martial explains how Manchester United boss Erik ten Hag is 'perfect' for him - Bóng Đá

 Martial đang đứng trước cơ hội làm lại sự nghiệp.

Tiền đạo vừa đón sinh nhật lần thứ 27 vào ngày hôm qua đã không có trong kế hoạch của huấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps cho giải đấu, mặc dù các đồng hương Karim Benzema và Christopher Nkunku dính chấn thương trước khi Les Blues bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Nhưng lúc này có lẽ không phải thời gian để anh tiếc nuối hay trách cứ ai. Sau khi bỏ lỡ phần lớn thời gian của nửa đầu mùa giải vì chấn thương, việc được tập trung phục hồi có lẽ là tốt hơn cho cầu thủ người Pháp.

Anh mới chỉ chơi 7 lần cho đến nay trong mùa giải này vì chấn thương gân kheo, lưng và Achilles. Nói rằng anh không may mắn là đã quá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, ngay trước khi World Cup đến, anh đã ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo, đã dần trở lại đội hình chính ở những trận cuối. Đó là khởi đầu cho sự trở lại của cựu cầu thủ AS Monaco và anh sẽ hy vọng thời gian tới không gặp vận đen nữa.

Cristiano Ronaldo đã không còn xuất hiện ở Old Trafford, vị trí số 9 là của Martial. Anh cung cấp mọi thứ mà Erik ten Hag muốn ở một tiền đạo: tốc độ, sức mạnh, nhãn quan ghi bàn và khả năng liên kết lối chơi. Vai trò của anh trong bàn mở tỷ số của Christian Eriksen trước Fulham tháng trước đã chứng minh điều đó, anh có thể trở thành trụ cột trong đội, đó là cách mà Ten Hag thích Man United thi đấu.

M.U tổn thất lớn khi 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Martial sau 1 tháng - Bóng Đá

 Martial sẽ cần nắm bắt cơ hội sau World Cup.

Thách thức đối với Martial bây giờ là giữ thể lực và chứng tỏ mình là một nguồn ghi bàn ổn định. Việc CR7 rời đi giúp mọi thứ trở nên dễ dàng với Martial nhưng cũng khiến anh mang áp lực ghi bàn nặng hơn. Do đó, khoảng thời gian ngay sau World Cup có thể là khoảng thời gian quan trọng nhất trong sự nghiệp của Martial ở M.U. Đây sẽ là cơ hội để anh trở thành trung phong xuất sắc nhất của Quỷ đỏ. Khóa huấn luyện với thời tiết ấm áp ở Tây Ban Nha sẽ cho phép Martial tiếp tục bồi đắp thể lực trước khi đá League Cup với Burnley.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 13:18 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục