Giải cứu Man City, Foden nói luôn 1 câu với đối thủ ngay sau trận

08:01 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại cảnh Foden nói chuyện với chủ nhân bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà.

Rạng sáng nay ở vòng 4 FA Cup, Manchester City hành quân đến Jonny-Rocks Stadium đọ sức Cheltenham Town. Citizens đã phải trải qua những phút giây lo lắng với viễn cảnh sớm bị loại.

Cho đến phút 80, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt vẫn bị đối thủ hạng dưới dẫn trước 1-0, bởi bàn mở tỷ số của Alfie May. May mắn cho nửa xanh thành Manchester khi trong thời điểm khó khăn, Phil Foden thêm 1 lần tỏa sáng, san bằng cách biệt cho đội nhà. 

Có được bàn gỡ hòa, Man City tiếp đà hưng phấn bằng 2 pha lập công của Gabriel Jesus và Ferran Torres, ấn định chiến thắng 3-1.

Phil Foden explains what he said to Alfie May after Cheltenham v Man City - Bóng Đá

 Foden giải cứu Citizens.

Manchester Evening News dẫn phát biểu của Foden sau trận: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu hơi chậm nhiều lúc trong hiệp 1, nhưng tất cả là bởi Cheltenham. Họ thi đấu thật sự tốt và tạo ra khó khăn. Cheltenham chơi lùi sâu và duy trì cự ly hay... Dù sao sau cùng, tôi vui mừng khi chúng tôi đã thắng."

Ống kính camera đã ghi lại cảnh Foden nói chuyện với May - chủ nhân bàn thắng duy nhất của Cheltenham trong trận. Ngòi nổ Citizens hé mở: "Tôi đã nói cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ May là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất của họ. Tôi cũng nói cậu ấy lẫn đội bóng của cậu ấy đã chơi hay hôm nay."

Man City tập mở tại Nhật Bản:

 
Phụng Sồ | 07:31 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục