Giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2012: Tiến Minh thắng nhàn ngày ra quân

07:11 Thứ tư 22/08/2012

Ở nội dung đơn nam vòng đấu chính đầu tiên, đối thủ của Tiến Minh là tay vợt hạng 264 thế giới người Indonesia Adi Pramata. Dù đã biết được lối đánh của Tiến Minh vì tay vợt này đã từng làm “quân xanh” cho Tiến Minh trước thềm Olympic 2012, nhưng chừng đó là không đủ để Pramata san bằng cách biệt về đẳng cấp.

Trong vòng hơn nửa giờ thi đấu, Tiến Minh đã buộc đối thủ phải gác vợt sau 2 set thắng cách biệt. Set đầu, Tiến Minh thắng áp đảo 21-7. Tương tự, sang set 2, nỗ lực của Pramata cũng chỉ giúp tay vợt Indonesia lên được điểm số 15. Thắng chung cuộc 2-0, Tiến Minh sẽ có mặt ở vòng đấu chính thứ 2 sẽ diễn ra trong hôm nay.

Tiến Minh khởi đầu suôn sẻ tại giải cầu lông Việt Nam mở rộng

Đại diện thứ 2 của chủ nhà là Nguyễn Hoàng Nam (hạng 476) sẽ gặp Chong Yee Han (Malaysia) ở vòng đấu chính. Ở vòng loại, Hoàng Nam đã vượt qua tay vợt Malaysia Zairul Hafiz và Nilyoke Vasin (Thái Lan) để có mặt ở vòng đấu chính.

Trước đó, ở nội dung đơn nữ, tay vợt duy nhất của VN sót lại đến vòng đấu chính là Vũ Thị Trang đã không thể vượt qua chướng ngại người Nhật Bản Kusunose. Tay vợt nữ số một VN đã khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 16-21 trong séc đầu nhưng chừng đó là chưa đủ để Vũ Thị Trang có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn. 2 séc còn lại, cô gái gốc Bắc Giang đã để thua đối thủ 16-21,8-21 và chính thức dừng bước ở giải đấu này.

Ở nội dung đôi nữ, đôi Nguyễn Thị Sen/Vũ Thị Trang được vào thẳng nhưng do chấn thương của tay vợt Nguyễn Thị Sen nên đôi VĐV này đã phải bỏ cuộc một cách đáng tiếc. Còn cặp Kim Liên/Thị Hồng đã bị Ching Hui/Hsin Tien đánh bại với tỷ số 2-0 (21-5, 21-14).

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục