Giải cầu lông triệu đô: Lin Dan, Lee Chong Wei khóc thét vì bảng tử thần

15:22 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có bất ngờ, Lin Dan và Lee Chong Wei sẽ gặp nhau ngay từ tứ kết của China Open Super Series Premier 2017.

957b48f3ea98f1

 Lin Dan hẹn gặp Lee Chong Wei ở bán kết. Ảnh: Internet.

Với việc không nằm trong top 2 hạt giống hàng đầu, Lin Dan và Lee Chong Wei phải nằm chung ở một nhánh đấu và khó khăn chồng chất đang chờ cả hai ở giải Super Series áp chót trong năm nay.

Năm nay Lin Dan là hạt giống số ba và ở trận vòng một anh phải đối đầu với tài năng trẻ của Indonesia là Jonatan Christie. Ở vòng hai, Lin Dan có khả năng đối đầu với một tay vợt người Indonesia khác là Anthony Sinisuka Ginting - tay vợt vừa có danh hiệu Super Series đầu tiên trong sự nghiệp ở Hàn Quốc.

Tại tứ kết, Lin Dan sẽ có cơ hội gặp gỡ với hạt giống số 7 Lee Chong Wei. Cả hai sẽ phải quyết đấu để tranh một vé bán kết, đối đầu với hạt giống số một của giải là Viktor Axelsen (Đan Mạch) - nhà ĐKVĐ thế giới 2017. Axelsen thời gian qua cực tiến bộ và đã trở thành một thế lực khi có những chiến thắng ấn tượng trước cả Lee Chong Wei (chung kết Nhật Bản mở rộng) lẫn Lin Dan (chung kết giải VĐTG).

2017 là một năm thất bát với cả Lin Dan và Lee Chong Wei trên phương diện Super Series. Sau 10 giải đấu đã qua, Lee Chong Wei mới chỉ giành duy nhất 1 danh hiệu ở Toàn Anh, còn Lin Dan cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự với 1 danh hiệu ở Malaysia Open.

Nhánh dưới, Son Wan Ho (Hàn Quốc) sẽ tranh vé chung kết với Shi Yuqi, Chen Long (Trung Quốc) và Srikanth Kidambi (Ấn Độ). Ở nhánh này, Srikanth Kidambi là hạt giống thấp nhất (8) nhưng được đánh giá rất cao do phong độ của anh trong 1 tháng vừa qua rất ổn định.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:10 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục