Giải cầu lông Hồng Kông Trung Quốc mở rộng: Lại là thử thách cho Tiến Minh

07:52 Thứ tư 07/11/2012

Tiếp sau giải Trung Quốc mở rộng, hôm qua BTC giải Hồng Kông Trung Quốc mở rộng đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho giải đấu này.

Giải cầu lông Trung Quốc là cơ hội để Tiến Minh tích điểm, qua đó sớm trở lại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Quang Nhựt

Cụ thể, theo kết quả bốc thăm vừa được công bố chiều qua, tay vợt số một của cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh được chọn là hạt giống số 8 của giải và sẽ gặp một tay vợt vượt qua vòng loại tại vòng đấu đầu tiên. Sau đó, nếu vượt qua cửa ải này, Tiến Minh sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Hsu Jen Hao (Đài Loan Trung Quốc) và một tay vợt vượt qua vòng đấu loại khác ở vòng đấu thứ 2.

Thử thách lớn nhất sẽ đến với Tiến Minh ở vòng tứ kết, khi đối thủ của anh nhiều khả năng sẽ là tay vợt số một thế giới Lee Chong Wei. Giống như giải cầu lông Trung Quốc mở rộng, giải cầu lông Trung Quốc là cơ hội để Tiến Minh tích điểm, qua đó sớm trở lại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, tất nhiên là với điều kiện Tiến Minh phải lọt được vào sâu ở những giải đấu này.

Giải Hồng Kông Trung Quốc mở rộng từ 20 đến 25/11 tại Kowloon (Hồng Kông, Trung Quốc). Đây cũng là một giải đấu thuộc hệ thống Superseries và có tổng giá trị giải thưởng là 350.000 USD. Hiện tại, Tiến Minh đang góp mặt tại giải cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc trong vai trò hạt giống số một. Sau khi giải đấu này kết thúc ngày 9/11, Tiến Minh sẽ di chuyển sang Thượng Hải để thi đấu ngay giải Trung Quốc mở rộng.

Hàn Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục