Giải bóng đá quốc tế U21 báo Thanh Niên 2012: Chủ nhà sẽ thắng nhàn?

09:02 Thứ sáu 19/10/2012

U21 Sydney được nhận diện là đối thủ không quá mạnh ở giải năm nay, nên đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Đinh Văn Dũng đến sát hơn trận đấu cuối cùng.

Quan sát những gì đội chủ giải đã làm được ở vòng bảng, HLV Brian Dene hoàn toàn có lý do để lo lắng cho đội bóng của mình trong trận đấu chiều nay. HLV trưởng của U21 Sydney nói: “Chủ nhà là một đối thủ rất mạnh. Các cầu thủ của chúng tôi còn quá trẻ. Và tôi lo sợ rằng, sự thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ chúng tôi sẽ khiến họ mắc sai lầm”.

Lực lượng của đội bóng xứ chuột túi đến Việt Nam lần này là những cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ. Không ít người còn thiếu những kỹ năng chơi bóng cơ bản. So với chủ nhà, đội khách bị đánh giá kém xa về trình độ, tư duy cũng như kỹ chiến thuật chơi bóng.

Sự cuồng nhiệt của khán giả Gia Lai sẽ là động lực cho tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U21 Việt Nam. Ảnh: V.V

Dù chưa tung toàn lực trong 2 trận vòng bảng, thầy trò HLV Đinh Văn Dũng vẫn có thể dội đến 8 bàn thắng vào lưới U21 Singapore và U21 Thái Lan, chỉ để lọt lưới một bàn. Không những có ngôi đầu bảng A vào bán kết mà cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội chủ giải là rất cao. Nếu được sự tiếp sức của các CĐV Gia Lai và chơi hết vốn với đội khách chiều tối nay, U21 báo Thanh Niên Việt Nam có thể sẽ cho đội khách hứng chịu một cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán: 4-0

Đối thủ mà chủ nhà lo ngại nhất ở giải này chắc chắn là U21 Malaysia, đội bóng họ chưa từng chạm trán ở giải này. Người Malaysia mang theo một đội hình có chất nhất đến Việt Nam dự giải này. Một tập thể được xem như đại diện cho U21 Malaysia ở sân chơi SEA Games tới đây. U21 Malaysia có thể hình cao to và lối đá rất khó chịu.

Dù đã lọt đến bán kết nhưng có vẻ U21 Malaysia vẫn chưa cần phát huy hết điểm mạnh của mình để đối thủ nhìn thấy. Trong khi đó, lực lượng của U21 Thái Lan đến Việt Nam không được đánh giá cao. Những cầu thủ trẻ của Thái Lan còn non kinh nghiệm và trong 2 trận vòng bảng, họ phải cần đến may mắn mới lọt đến bán kết (U21 Thái Lan hơn U21 Singapore về chỉ số phụ).

Dự đoán: 2-0

Khả năng U21 báo Thanh Niên Việt Nam và U21 Malaysia dắt tay nhau vào chung kết là rất lớn.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục