Giải bóng đá quốc tế U21 – Báo Thanh Niên lần 6-2012: Chủ nhà vào chung kết!

22:06 Thứ sáu 19/10/2012

Tung toàn lực để đối đầu với đội chủ nhà Thanh Niên Việt Nam ở trận bán kết 2 diễn ra tối nay (19/10), Sydney FC cũng muốn chứng tỏ họ là một trong những đội bóng trẻ có tầm cỡ xứ sở chuột túi, nhưng lực bất tòng tâm.

Bước vào trận đấu, các học trò của HLV Đinh Văn Dũng đã chủ động đẩy nhanh thế trận và đã tạo ra những pha sóng gió đầu tiên, nhưng Sydney FC mới là người suýt mở tỷ số khi có cơ hội đối mặt thủ môn Ngọc Mạnh, nhưng lại sút chệch ra ngoài.

Có cảm giác, các cầu thủ Sydney thi đấu theo kiểu “lấy thịt đè người” khi tận dụng thể lực lẫn hình cao to để so kè với đội chủ nhà, trong lúc khá non về kỹ thuật. Vì thế chẳng lạ khi đến phút 34 bàn thắng cũng đã được mở cho đội chủ nhà do công của Đình Bảo (12), sau một loạt pha tất công ồ ạt.

Niềm vui của đội tuyển Thanh Niên Việt Nam khi giành vé vào chung kết. Ảnh: Anh Tài

Tuy nhiên, sự chểnh mảng của hàng thủ chủ nhà khiến họ suýt phải trả giá ở phút 41, khi cầu thủ của Sydney đột phá vào vòng cấm địa và vượt qua thủ môn Ngọc Mạnh, may mà đội trưởng Hoàng Thịnh (7) kịp có mặt phá bóng cứu thua.

Phút thứ 47, sau một pha phối hợp tấn công nhanh, Đình Bảo sút bật cột nhưng Hà Minh Tuấn (20) đã xuất hiện đúng lúc đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0 trong niềm vui của gần 10 ngàn khán giả có mặt trên sân.

Sau đó, đến lượt Vũ Minh Tuấn (11), cầu thủ vừa vào thay người đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà, và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ở trận bán kết đầu tiên diễn ra giữa U21 Malaysia – U21 Thái đã diễn ra khá ngang sức. Thế nhưng không ngoài dự đoán, đội bóng Malaysia đã chứng tỏ họ mạnh hơn các cầu thủ trẻ của Thái và đã giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0 do công Syahrul (18) bật cao đánh đầu giúp đội nhà có mặt ở trận chung kết.

Lịch thi đấu chung kết ngày 21/10:

15h30 tranh hạng 3: Thái Lan – Sydney FC

18h00 tranh chung kết: Thanh Niên Việt Nam - Malaysia

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục