Giải bóng đá nữ VĐQG 2022: TP.HCM I đòi lại ngôi đầu

21:56 Thứ hai 12/09/2022

Đánh bại Than KSVN ở vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022, TP.HCM I đòi lại ngôi đầu từ Thái Nguyên.

Cuộc đối đầu giữa TP.HCM I và Than KSVN rất được chờ đợi khi cả hai đều là ứng cử viên vô địch. Cả hai đội chọn cách nhập cuộc ở tốc độ cao với nhiều tình huống “ăn miếng, trả miếng” hấp dẫn.

Ngay ở phút 14, pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Than KSVN tạo điều kiện thuận lợi cho Trần Nguyễn Bảo Châu dứt điểm trái phá mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này giúp TP.HCM I chơi tốt hơn nhưng họ vẫn vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ đội bóng vùng mỏ.

 - Bóng Đá

TP.HCM đòi lại ngôi đầu BXH.

Phút 30, Than KSVN tổ chức tấn công rất hay xuất phát từ đường chuyền của Dương Thị Vân cho Trúc Hương bên phía cánh phải. Bóng được đưa vào vòng cấm để Nguyễn Thị Vạn dứt điểm ở cự ly gần quân bình tỷ số 1-1.

Chơi ấn tượng trong hiệp 1 nhưng Than KSVN lại không tỏ ra chắc chắn trong khâu phòng ngự. Phút 45+2, pha đá phạt góc của Bích Thuỳ, bóng được hậu vệ Than KSVN phá ra. Từ ngoài vòng cấm, tiền vệ Nguyễn Thị Thuỳ Trang tung cú sút quyết đoán giúp TP.HCM I thêm một lần vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải tạo ra thế trận tương đối tốt trước TP.HCM I. Nhưng nỗ lực của Nguyễn Thị Vạn, Trúc Hương hay Thuý Hằng chưa mang đến hiệu quả cần thiết.

Với trận thắng 2-1, TP.HCM I đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Thái Nguyên T&T (cùng có được 9 điểm nhưng hơn đối thủ về chỉ số phụ).

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 21:12 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục