Giải bóng đá nữ VĐ Quốc Gia Thái Sơn Bắc 2013: Chủ nhà có 3 điểm đầu tiên

08:28 Thứ bảy 09/03/2013

Chiều qua, giải bóng đá nữ VĐQG 2013 đã khởi tranh tại Hà Nam bằng trận đấu của đội chủ nhà PP Hà Nam với GT Thái Nguyên.

Chủ nhà PP Hà Nam tỏ ra quá mạnh trước GT Thái Nguyên nên chiến thắng 2-0 vẫn còn là chưa tương xứng với thế trận trên sân. Ảnh: Quốc Khánh

Được đánh giá cao hơn lại có lợi thế sân nhà nên không mấy khó khăn để các cầu thủ PP Hà Nam chiếm lĩnh thế trận trên sân. Và tới phút 27, Nguyễn Thị Nguyệt đã cụ thể hóa lợi thế cho đội chủ nhà với bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Cũng chỉ 6 phút sau, cách biệt được nhân đôi cho PP Hà Nam, lần này người dứt điểm là tuyển thủ QG Nguyễn Thị Tuyết Dung.

2 bàn thắng sớm giúp PP Hà Nam có một thế trận lấn lướt và tâm lý cực kỳ thoải mái. Ngược lại, GT Thái Nguyên hiếm khi nào có những tình huống tấn công gây nguy hiểm thực sự cho khung thành đội chủ nhà. Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Văn Thị Thanh vẫn là những người làm chủ trận đấu và tạo ra được rất nhiều cơ hội rõ rệt trước cầu môn của đội bóng xứ chè nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Đây có thể nói là một điều đáng tiếc với PP Hà Nam nhưng dẫu sao với 2 bàn thắng cùng 3 điểm có được trọn vẹn ở trận đấu này, đội chủ nhà đã có bước khởi đầu thuận lợi cho mục tiêu cạnh tranh chức VĐ ở mùa giải năm nay.

Chiều nay, trận đấu thứ 2 thuộc lượt trận đầu tiên giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2013 tiếp tục diễn ra với trận derby giữa á quân Hà Nội 1 và Hà Nội 2. Trong khi đó, trận đấu kế tiếp của đội chủ nhà PP Hà Nam là vào ngày 12/3 với đối thủ Hà Nội 2 còn GT Thái Nguyên gặp TP.HCM.
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục