Giải Bóng bàn Vietnam Open: Mỹ Trang, Lê Tiến Đạt vẫn không có đối thủ

10:25 Thứ bảy 27/12/2014

Ngày 26-12, Giải Bóng bàn Vietnam Open - Cúp Báo Công an nhân dân 2014, Báo Hànộimới bảo trợ truyền thông tiếp tục diễn ra các trận đấu đồng đội hạng A, B, C, D nghiệp dư và đơn nam, nữ hạng chuyên nghiệp (Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc).

Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco).

Tại hạng chuyên nghiệp, Mai Hoàng Mỹ Trang vẫn chưa có đối thủ ở nội dung đơn nữ. Tay vợt của Petrosetco toàn thắng trong cả 6 trận đấu để dẫn đầu nội dung này. Đối thủ được coi là xứng đáng nhất của Mai Hoàng Mỹ Trang tại thời điểm này là Nguyễn Thị Việt Linh (Bộ Công an) lại rút lui ngay sau khi bị chấn thương ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải.

Còn ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp, tay vợt Lê Tiến Đạt (Quân đội) toàn thắng trong cả 3 trận đã đấu. Lê Tiến Đạt cùng Đào Duy Hoàng (Petrosetco) đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Trong khi đó, ở các nội dung nghiệp dư, các trận đấu đồng đội hạng A, B, C vẫn đang diễn ra vòng bảng, còn hạng D đã kết thúc vòng bán kết.

Hôm nay, 27-12 diễn ra các trận đấu đồng đội, đôi và đơn lãnh đạo nghiệp dư, đơn nam lão tướng; đơn nam; nữ chuyên nghiệp.

Minh Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục