Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ X năm 2022: Bất ngờ khi các ứng cử viên bị loại

20:01 Thứ bảy 17/09/2022

TinTheThao.com.vnGiải đã bước vào vòng đấu loại trực tiếp vào ngày 17/9 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bình Dương, với nhiều sự bất ngờ khi đã có các ứng cử viên cho chức vô địch đã bị loại, tay cơ kỳ cựu Lý Thế Vinh (TP.HCM) đã xuất sắc giành 3 trận thắng liên tiếp sau trận đầu ra quân thất bại để bước vào tranh vòng 1/8.

VL-Carom-BD-05

Tay cơ kỳ cựu Lý Thế Vinh xuất sắc giành quyền vào vòng 1/8. Ảnh: Hải Vân.

Sau trận đầu ra quân và để thua trước tay cơ Đào Văn Ly (Đà Nẵng), tay cơ kỳ cựu Lý Thế Vinh đã vượt qua khách mời O Takeshima (Nhật Bản) và Ngô Lê Duy (Bình Dương) vào ngày 16/9, bước vào vòng đấu loại trực tiếp, Lý Thế Vinh đã xuất sắc giành chiến thắng 40/28 (sau 20 lượt cơ) trước tay cơ mạnh Nguyễn Đức Anh Chiến (TP.HCM) để tiến vào vòng 1/8 và sẽ gặp đối thủ Mã Xuân Cường (TP.HCM) sau khi vượt qua tay cơ Vũ Minh Phát (Bà Rịa-Vũng Tàu) với tỷ số 40/27 sau 21 lượt cơ. Tay cơ thắng trong cặp đấu này sẽ gặp tay cơ thắng trong cặp đấu nội bộ giữa đồng đội Đồng Nai là Trương Văn Trung và Văn Hoàng Ba.

VL-Carom-BD-01

Tay cơ Dương Anh Vũ giành quyền vào vòng 1/8 sau đường bi quyết định. Ảnh: Hải Vân.

Tay cơ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch - Trần Quyết Chiến (TP.HCM) đã không vượt qua được Trần Đức Minh (AD) và để thua với tỷ số 40/27 sau 25 lượt, qua đó không còn cơ hội là tay cơ giành chức vô địch lần thứ hai của giải. Trần Đức Minh sẽ gặp đối thủ Mai Tân Huyên (Quảng Ngãi) khi giành chiến thắng trước Nguyễn Văn Phúc (Đà Nẵng) 40/26 sau 41 lượt cơ. Tay cơ thắng trong cặp đấu này sẽ gặp tay cơ thắng giữa Nguyễn Nhật Minh (Tây Ninh) và Nguyễn Trần Thanh Tự (TP.HCM).

VL-Carom-BD-02

Tay cơ Dương Anh Vũ vượt qua đối thủ Nguyễn Ngọc Trị. Ảnh: Hải Vân.

Chỉ có khách mời Takao Myashita (Nhật Bản) vào được vòng đấu loại trực tiếp và gặp tay cơ Phạm Quốc Thích (Trà Vinh), mặc dù so kè nhau và có lúc dẫn trước 21/18, nhưng tay cơ Phạm Quốc Thích đã để cho đối thủ Takao Myashita lấy lại sự tự tin và có màn trình diễn đầy thuyết phục khi vượt lên và giành luôn chiến thắng với tỷ số 40/28 sau 28 lượt cơ. Tay cơ Takao Myashita sẽ gặp Trần Thanh Lực (TP.HCM) khi thắng trước tay cơ Nguyễn Đình Quốc (Bình Dương) 40/25 sau 18 lượt cơ. Tay cơ nào thắng trong vòng 1/8 này sẽ gặp cặp đấu Nguyễn Nhất Hòa (Quảng Ngãi) và Đinh Nam Khánh (Khánh Hòa).

VL-Carom-BD-03

Tay cơ khách mời Takao Myashita. Ảnh: Hải Vân.

Tay cơ Dương Anh Vũ (AD) đã thắng trước tay cơ chủ nhà Bình Dương - Nguyễn Ngọc Trị với tỷ số 40/25 sau 18 lượt cơ và sẽ gặp Bao Phương Vinh (Bình Dương) khi vượt qua Vương Minh Thiện Becamex) 40/29 sau 27 lượt cơ. Tay cơ thắng trong cặp đấu này sẽ gặp tay cơ thắng trong cặp đấu nội bộ giữa đồng đội Bình Dương là Trần Văn Ngân và Trương Văn Đức.

VL-Carom-BD-04

Tay cơ Phạm Quốc Thích. Ảnh: Hải Vân.

Giải sẽ kết thúc vào lúc 15h00 ngày 18/9 sau trận chung kết và trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh BTV.

Hải Vân - Theo xevathethao.vn | 19:30 17/09/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục