"Giấc mơ của tôi là được chơi cho Liverpool"

20:17 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch không ngần ngại công khai mơ ước được chuyển sang khoác áo đội chủ sân Anfield.

 

Casper Tengstedt - chân sút 22 tuổi vừa mới gia nhập Rosenborg hồi tháng 8, đang khiến nhiều câu lạc bộ phải để mắt đến mình với chuỗi phong độ bùng nổ tại Giải VĐQG Na Uy. Sau 7 trận, ngôi sao người Đan Mạch đã ghi đến 8 bàn thắng và đóng góp thêm 4 pha kiến tạo. 

Trong một cuộc trao đổi mới đây với TV 2 SPORT, Tengstedt đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chuyển đến câu lạc bộ mới. Đồng thời, anh còn thổ lộ về ước mơ khoác áo Liverpool trong tương lai. Sport Witness dẫn lời chân sút người Đan Mạch:

“Giấc mơ của tôi là được chơi cho Liverpool một ngày nào đó. Hiển nhiên, bạn phải được phép mơ ước."

 - Bóng Đá

 Tengstedt ước mơ gia nhập Liverpool. 

"Tôi không có kế hoạch nào để chuyển đến Tây Ban Nha hay Đức. Tôi sẽ cố gắng đón nhận khi nó đến. Tôi cố gắng làm theo linh cảm của mình, giống như khi Rosenborg tiếp cận."

“Đó là một cảm giác điên rồ. Tôi đã nghĩ rằng 'khoan đã, điều này có hơi ngạc nhiên'. Đó có lẽ không phải là những gì bạn mong đợi, mặc dù nó dĩ nhiên là tích cực. Tôi chỉ cần nhìn lại mình trong gương một lần nữa để xem bản thân có đủ giỏi hay không."

“Khi tôi đến Rosenborg, có các nhà báo đang đợi, tôi không quen với điều đó ở Horsens. Cả trước và sau các trận đấu, cũng có một sự tập trung nhiều vào các cầu thủ nên có một chút xáo trộn, nhưng tôi nghĩ, tình hình đã khả quan và đến nay thì mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp."

Thực tế, với sự hiện diện của Darwin Nunez thì Liverpool hiện tại không có nhu cầu chiêu mộ thêm tiền đạo cắm. Nhưng nếu Nunez mãi không chứng minh được giá trị của mình, không loại trừ khả năng The Kop sẽ thay đổi lập trường. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:47 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục