"Giấc mơ của tôi là chơi cho Real Madrid và vô địch Champions League"

14:24 Thứ tư 03/08/2022

TinTheThao.com.vnRodrygo đã hiện thực được hai ước mơ lớn nhất của mình khi mới 21 tuổi: chơi cho Real Madrid và vô địch Champions League.

 

Dù Rodrygo không phải là người thường xuyên xuất phát trong đội hình của Carlo Ancelotti nhưng anh đã ghi những bàn thắng hết sức quan trọng ở vòng đấu loại trực tiếp và giúp Real Madrid đăng quang Champions League.

 Rodrygo thực hiện được ước mơ cuộc đời khi mới 21 tuổi. 

Nói trong một cuộc phỏng vấn với UEFA, trước thềm Siêu cúp châu Âu, Rodrygo cho biết: "Tôi chưa bao giờ chơi ở Siêu cúp châu Âu. Tôi chỉ chơi Siêu cúp Tây Ban Nha và tôi nghĩ nó rất tuyệt. Tôi muốn chơi ở giải đấu đó hằng năm."

"Chúng tôi phải vô địch Champions League để được làm điều đó (dự Siêu cúp châu Âu) và tôi muốn vô địch Champions League mỗi năm. Khi chúng tôi chơi trong một trận chung kết, chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng, bất kể tên của giải đấu là gì."

"Cho dù đó là Siêu cúp, Champions League hay bất kỳ giải nào khác, chúng tôi luôn nỗ lực để giành chiến thắng. Đó là tâm lý chung của cả đội."

Nói về cảm giác khi ở trên đỉnh châu Âu, Rodrygo chia sẻ: "Thật khó để tin rằng tôi đã giành được nó. Đó luôn là một trong những giấc mơ lớn nhất của đời tôi: chơi cho Real Madrid và vô địch Champions League."

"Tôi đã làm được điều đó ở tuổi 21. Thật khó để nghĩ rằng tôi đã thực sự làm được. Tôi không chỉ vô địch Champions League, tôi đã hai lần vô địch La Liga và vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha hai lần. Tôi không nghĩ mình có thể làm tốt hơn nữa," cầu thủ Real Madrid kết luận.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:26 03/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục