Giá vé trận Việt Nam - Triều Tiên cao nhất 200.000 đồng

22:15 Thứ tư 28/09/2016

Vé trận giao hữu tuyển Việt Nam - CHDCND Triều Tiên ngày 6/10 trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sẽ sớm được bán ra cho người hâm mộ, với mức giá từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

Ve-tran-giao-huu-Viet-Nam

 Tuyển Việt Nam đem đến nhiều tín hiệu lạc quan thời gian gần đây.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa đưa ra thông báo về phương thức và thời gian bán vé, nhưng đã chốt mức giá. Giá vé cao nhất trận này là 200.000 đồng, khán đài B là 150.000 đồng và 100.000 đồng cho khán đài C, D. Chúng tôi sẽ cân nhắc để phát hành với số lượng thích hợp. Tôi nghĩ đây là mức giá hợp lý cho người hâm mộ, bởi VFF còn phải cân đối cho chi phí tổ chức trận đấu,” ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết.

Việt Nam - Triều Tiên là trận ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng và các tuyển thủ với khán giả khu vực phía Nam. Đây cũng là trận thử lửa đầu tiên của đội trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup. Tuyển Việt Nam đã hội quân tại TP.HCM hôm 24/9 và có những buổi tập trên sân Thống Nhất suốt những ngày qua.

Hiện tại, đội tuyển chỉ mới tập trung được 2/3 quân số. Những thành viên của Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh cùng 3 cầu thủ đang thi đấu nước ngoài (Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường) sẽ hội quân đầu tháng 10. Điều này sẽ khiến cho trận đấu giao hữu của tuyển Việt Nam đáng được chờ đợi.

Ve-tran-giao-huu-Viet-Nam

 Những cầu thủ trẻ được nhiều người yêu mến như Lương Xuân Trường xuất hiện tại ĐTQG dưới thời HLV Hữu Thắng.

Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ cho rằng giá vé mà VFF đưa ra quá cao. Trên các diễn đàn, một số thành viên của Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) đã than vãn về điều này. “Trận đấu của ĐTQG khác với CLB, nên mức giá mà VFF đưa ra là đúng. Bản thân tôi sẽ mua vé để xem, ủng hộ đội tuyển. Nhưng trong hội VFS, có rất nhiều sinh viên, chưa có nguồn thu nhập ổn định nên bỏ ra 100.000 đồng hay 200.000 đồng mua vé là chuyện khó chứ không phải dễ,” CĐV Trần Hữu Nghĩa băn khoăn.

Trong khi đó, bạn Quỳnh Ngọc (TP.HCM) lại lo sợ khán giả sẽ không mặn mà với việc chi 200.000 đồng ở khán đài A để xem trận đấu này. Ngọc nói: “Đội tuyển quốc gia chưa có tín hiệu thi đấu đủ tốt để người ta bỏ ra số tiền cao mua vé.”

CĐV ái ngại là thế nhưng khả năng VFF điều chỉnh giá vé rất khó. “Chúng tôi không có ý định kiếm lời gì từ trận đấu này, nhưng giá vé phải bù đắp được một phần chi phí bỏ ra để tổ chức. Tôi nghĩ người hâm mộ tại TP.HCM sẽ không quay lưng với đội tuyển, bởi đây là dịp để họ chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân Thống Nhất. Tôi tin họ sẽ thể hiện tình yêu của mình đến đội tuyển, ủng hộ các cầu thủ,” ông Lê Hoài Anh tiếp lời.

Ông Hoài Anh nói thêm, VFF không phụ thuộc vào nhà tài trợ trong việc định ra giá vé. Thời gian qua, tuyển Việt Nam đã cho thấy ít nhiều tín hiệu lạc quan dưới thời HLV Hữu Thắng. Tháng 6 vừa qua, đội đã đánh bại cả Hong Kong lẫn Singapore để vô địch AYA Bank Cup tại Myanmar.

Chiến lược gia xứ Nghệ ghi điểm với người hâm mộ khi trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ được nhiều người yêu mến như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,… Lần tập trung này, cựu HLV của SLNA vẫn đặt niềm tin vào họ. Ông cũng khẳng định, đội nhà sẽ thi đấu cống hiến để làm hài lòng khán giả TP.HCM khi gặp Triều Tiên sắp tới. Những điều đó chắc chắn sẽ giúp trận Việt Nam vs Triều Tiên nhận được nhiều chú ý từ dư luận.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Đăng | 21:47 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục