Giá trị đội hình của 8 CLB góp mặt ở tứ kết Europa League: Số 1 không thể khác

13:13 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnKhông có gì bất ngờ khi 2 đại diện của Premier League đứng đầu trong danh sách này.

8/ Slavia Prague: 

Ở vòng bảng Europa League, Slavia Prague từng đánh bại Bayer Leverkusen, OGC Nice và kết thúc 6 lượt trận ở vị trí thứ 2 tại bảng C. Sau đó, khi bước vào vòng knock-out, đại diện đến từ Cộng hòa Séc đã xuất sắc quật ngã Leicester City - 1 đối thủ mạnh đến từ Premier League, và Rangers - đội bóng đang để lại rất nhiều ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Steven Gerrard. Rạng sáng nay (9/4), họ tiếp tục cầm hòa Arsenal đầy kịch tính ở tứ kết. Ít ai có thể ngờ rằng tổng giá trị đội hình của Slavia Prague chỉ là 62 triệu euro.

Giá trị đội hình của 8 CLB ở tứ kết Europa League - Bóng Đá

 Slavia Prague đã gây bất ngờ khi cầm hòa Arsenal.

7/ Dinamo Zagreb:

Cũng giống như Slavia Prague, Dinamo Zagreb đã mang đến những bất ngờ tại Europa League. Họ kết thúc vòng bảng với chuỗi 6 trận bất bại dù cho phải chạm trán với những đối thủ mạnh như Feyenoord, CSKA Moscow. Ở vòng 1/16, họ tiếp tục hất văng Krasnodar, 1 đội bóng khác đến từ Nga. Và ở vòng 1/8, Dinamo Zagreb đã tạo nên cơn địa chấn khi lội ngược dòng, đánh bại Tottenham với tổng tỷ số 3-2 dù cho đã để thua 0-2 ở lượt đi. Tổng giá trị đội hình của Dinamo Zagreb chỉ là 103 triệu euro.

6/ Granada:

Granada là 1 chú ngựa ô đích thực ở Europa League 2020-2021. Ngay trong lần đầu tiên góp mặt ở đấu trường châu Âu, đại diện của La Liga đã đánh bại nhiều "ông lớn" như PSV Eindhoven, Napoli. Sau đó, ở vòng 1/8, họ tiếp tục vượt qua Molde. Ở trận tứ kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng nay, Granada đã để thua 0-2 trước Manchester United. Rất có thể, chuyến phiêu lưu của họ sẽ sớm khép lại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Martinez vẫn có quyền tự hào bởi giá trị đội hình của họ chỉ là 116 triệu euro.

5/ Villarreal: 

Một đại diện khác của La Liga là Villarreal cũng đang thi đấu rất thăng hoa. Họ vượt qua vòng bảng với chuỗi trận bất bại (5 thắng 1 hòa). Sau đó, đội quân 248 triệu euro đã vượt qua Red Bull Salzburg và Dinamo Kiev để góp mặt ở tứ kết. Sau chiến thắng 1-0 trước Dinamo Zagreb ngay trên sân khách, cánh cửa tiến vào bán kết đang rộng mở với "tàu ngầm vàng".

Giá trị đội hình của 8 CLB ở tứ kết Europa League - Bóng Đá

 Villarreal tràn đầy hy vọng tiến vào bán kết.

4/ Ajax Amsterdam:

Nhiều người đã cảm thấy rất tiếc nuối khi Ajax Amsterdam bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League dù cho sở hữu nhiều ngôi sao như Dusan Tadic, David Neres, Daley Blind... Tuy nhiên, quá khứ đã ở lại phía sau. Bây giờ là thời điểm Ajax nghĩ đến chức vô địch Europa League. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng, có tổng giá trị lên tới 348 triệu euro, cơ hội để Ajax chinh phục thành công đấu trường này vẫn rất rộng.

3/ AS Roma:

Trong những mùa giải gần đây, ban lãnh đạo AS Roma không mang về Olimpico bất kỳ bản hợp đồng đắt giá nào. Vậy nên, nhiều người sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi giá trị đội hình của GIallorossi có giá đến 387 triệu euro. Với những ngôi sao như Henrikh Mkhitaryan, Edin Dzeko, Stephan El Shaarawy, AS Roma cũng đang rất tự tin trong việc giành chức vô địch.

2/ Arsenal:

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh đội hình của Arsenal. Trong tay HLV Mikel Arteta vào lúc này đang có sự xuất hiện của dàn sao đắt giá như Bukayo Saka (60 triệu euro), Thomas Partey (45 triệu euro), Pierre-Emerick Aubameyang (35 triệu euro)... Tổng giá trị đội hình của The Gunners lên tới 549 triệu euro. Do đó, nếu thi đấu đúng đẳng cấp của mình, Arsenal hoàn toàn có thể tiến vào trận chung kết.

Giá trị đội hình của 8 CLB ở tứ kết Europa League - Bóng Đá

 Giá trị của 8 CLB góp mặt ở tứ kết Europa League.

1/ Manchester United:

Đứng đầu trong danh sách này không thể là cái tên nào khác ngoài Manchester United. Sau cú sẩy chân ở UEFA Champions League, đội quân 718 triệu euro của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang sẵn sàng chinh phục danh hiệu Europa League. Với những cái tên đắt giá và ở đẳng cấp cao như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Paul Pogba... sẽ không có gì bất ngờ khi Manchester United là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Slavia Prague:

 
Faro | 12:15 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục