Gia nhập Man Utd, Sancho gửi ngay thông điệp đến Haaland

22:23 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Quỷ đỏ vừa có một cuộc hội thoại với người đồng đội cũ trên mạng xã hội.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cuối cùng Manchester United đã cho ra mắt bản hợp đồng bom tấn mang tên Jadon Sancho. Ngôi sao trẻ người Anh từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ và sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng họ cũng có thể chốt hạ thành công thương vụ này.

Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu cả tốc độ lẫn kỹ thuật tuyệt vời. Sự góp mặt của anh hứa hẹn sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết dứt điểm bài toán đau đầu trên hàng công, từ đó mở ra một phương án giải quyết trận đấu mới.

Trong khi Sancho đã chuyển đến bến đỗ nhiều thử thách hơn, người đồng đội cũ của anh tại Dortmund - Erling Haaland cũng đang đứng trước nhiều đồn đoán về khả năng chuyển đến thi đấu cho Chelsea. Cách đây ít giờ, cả hai đã có một đoạn hội thoại trên MXH.

Jadon Sancho responds to Erling Haaland goodbye message after Manchester United transfer - Bóng Đá

 Sancho và Haaland từng là cặp song sát đáng sợ tại Bundesliga.

Cụ thể, Haaland vừa gửi đến Sancho lời chúc tốt đẹp ở bến đỗ mới:

“Chúc bạn may mắn trong chuyến hành trình tiếp theo của mình, chúng ta đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau! Nóng lòng muốn thấy bạn tỏa sáng!” 

Không lâu sau đó, cựu tài năng Man City đã đáp lại bằng dòng thông điệp đầy hứa hẹn:

"Chúng ta đã có một mối liên kết tuyệt vời, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi người anh em. Hãy chăm sóc bản thân và chúc bạn những điều may mắn nhất."

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Sancho trong màu áo Man Utd

 
Trường Sơn | 21:25 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục