Gia nhập CLB 100, "thần tài" quyết cùng Real đánh chiếm La Liga

11:31 Thứ tư 03/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao được xem là sự kỳ vọng rất lớn cho tương lai hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid vừa có trận hòa 1-1 trước Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2020/21. Thầy trò HLV Zinedine Zidane thi đấu bế tắc, bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút thứ 55. Mặc dù vậy, bằng những tính toán chiến thuật và thay người hợp lý, Zidane đã giúp đội bóng giành lại 1 điểm. Vinicius Junior, cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng bằng pha lập công phút 89.

Thực tế, khi mà trong đội hình Real thiếu vắng đi Karim Benzema vì chấn thương, Vinicius Junior xứng đáng được xem là sự thay thế tin cậy cho Zidane. Tuy nhiên, trong cuộc đấu Sociedad, nhà cầm quân người Pháp lại để sao trẻ sinh năm 2000 trên băng ghế dự bị.

Bản thân Vinicius cũng đã có trận đấu thứ 100 cho Real. Sau 100 trận, cầu thủ chạy cánh người Brazil đóng góp 12 bàn thắng. Con số không quá lớn nhưng những gì mà Vinicius đã thể hiện dù tuổi đời còn rất trẻ là không thể phủ nhận.

Vinicius insists on going against Zidane - Bóng Đá

Vinicius đã thi đấu 100 trận cho Real.

Sau khi cùng Real trải qua 100 trận, Vinicius đã có những phát biểu thẳng thắn, đồng thời thể hiện tinh thần cống hiến cho Real đến cùng.

"Chúng tôi rất buồn khi không có được chiến thắng mà chúng tôi cần.", Vinicius nói sau trận đấu.

"Chúng tôi đã thắng năm trận và không làm được điều tương tự ở cuộc đấu này trước khi chuẩn bị cho trận derby."

"Tôi tự hào vì đã chơi 100 trận cho màu áo này. Tôi đã nói chuyện với gia đình của mình và luôn mong muốn cống hiến đến cùng cho đội bóng mà mình yêu thích."

Zidane phát biểu sau trận hòa: 

 
Minh Trí | 11:01 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục