Gia nhập Chelsea, Erling Haaland khoác áo số mấy?

08:42 Thứ bảy 12/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong mùa hè năm nay.

Chân sút người Na Uy đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới. The Telegraph đưa tin rằng, Chelsea đang quan tâm đến việc chiêu mộ Erling Haaland.

Theo đó, The Blues sẵn sàng phá két để ký hợp đồng với Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau chiến tích vô địch UEFA Champions League, Roman Abramovich sẵn sàng chi đậm để HLV Thomas Tuchel nâng cấp đội hình.

Erling Haaland to get dream Chelsea shirt number if he seals £150m transfer but on one condition - Bóng Đá

 Haaland có thể lấy số áo mơ ước ở Chelsea.

Nhưng cựu cầu thủ Red Bull Salzburg sẽ khoác lên mình số áo nào nếu chuyển sang Premier League chơi bóng? Cầu thủ tuổi 21 có một số lựa chọn ưu tiên. Tiền đạo này đã sử dụng hàng loạt số áo khác nhau trong sự nghiệp, tổng cộng là 9 chiếc.

Hiện tại, trong khi chơi ở cấp câu lạc bộ cho Dortmund, Haaland khoác áo số 9. Ngược lại là số 23 khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG Na Uy. Trong quá khứ, Haaland lần lượt khoác áo 17, 19 và 30 ở cấp câu lạc bộ.

Nhưng xem xét Haaland hiện là một trong những tiền đạo hay nhất, có vẻ như điều hiển nhiên là anh muốn khoác áo số 9 tại Stamford Bridge. Thời điểm này, áo số 9 đang do Tammy Abraham nắm giữ.

Thế nhưng, cơ hội để Haaland lấy số áo này từ tay Abraham là rất khả thi khi Chelsea đang có kế hoạch bán đi chân sút này. Trong trường hợp vẫn ở lại, có thể BLĐ Chelsea sẽ yêu cầu Abraham nhường áo số 9 cho Haaland.

Guardiola nhận xét về Haaland

 
Tiểu Lam | 07:44 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục