Gia nhập Bayern Munich? Wenger chỉ làm 1 điều duy nhất

06:06 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger đã thể hiện thái độ bí hiểm khi bàn về việc dẫn dắt câu lạc bộ Bayern Munich trên sóng truyền hình.

Cách đây chưa lâu, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đưa ra thông báo chia tay huấn luyện viên Niko Kovac chỉ sau 19 tháng hợp tác. Mặc dù danh tính vị tân thuyền trưởng chưa được hé lộ nhưng chắc chắn nó sẽ sáng tỏ trong thời gian tới đây vì thật điên rồ nếu Bayern chơi mà không cần người dẫn dắt thực sự.

Nhiều ứng viên được cho là rất sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng ở Alianz Arena như Jose Mourinho, Max Allgeri hay Arsene Wenger. Và hôm qua, khi được hỏi về viễn cảnh này, cựu thuyền trưởng Arsenal đã chia sẻ thẳng thắn trên beIN Sports. Giáo sư người Pháp nói: Tất nhiên rồi (về việc dẫn dắt Hùm xám).

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Wenger vẫn có mặt ở beIn Sports để bình luận trận đấu giữa Bayern và Olympiakos tại Champions League. Ở đây, trang Football Planet đã tiết lộ một tin tức rất đáng chú ý, cũng liên quan đến khả năng chiến lược gia kỳ cựu này chuyển đến nước Đức làm việc.

Trang tin này nói: "Arsene Wenger đang có mặt ở phòng thu của beIN để bình luận về các trận đấu ở Champions League. Họ đưa ra điểm nổi bật ở trận Bayern vs Olympiakos và người dẫn chương trình nói 'Arsene, ông sẽ tận hưởng thời gian ở đó'. Wenger đã chẳng nói gì và chỉ mỉm cười bí hiểm".

NÓNG! Wenger chuẩn bị dẫn dắt Bayern Munich? - Bóng Đá

 Wenger rất thích dẫn dắt Bayern và đang chờ đợi một đề nghị chính thức?

Chưa biết câu chuyện sẽ đi về đâu, nhưng rõ ràng là chiến lược gia người Pháp rất có hứng thú khi nói đến Bayern. Trên thực tế, phong cách huấn luyện của ông cũng phù hợp với triết lý tấn công mà Hùm xám mong muốn. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu Wenger tái xuất trong thời gian tới ở Alianz Arena.

Emery xác nhận Aubameyang làm đội trưởng Arsenal:

Trung Quân | 04:45 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục