Gia hạn xong, 'tàn dư của Solskjaer' sẽ lập tức bị M.U đẩy đi

11:36 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Tuttomercatoweb cho hay, sao trẻ người Anh hiện đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

 

Mùa Hè tới, Manchester United chắc chắn sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ, và hàng loạt cái tên sẽ phải bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Đơn cử như trường hợp của Brandon Williams, người từng cạnh tranh vị trí với Luke Shaw dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng lại không nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

Nguồn tin từ Tuttomercatoweb khẳng định, Williams đã lọt vào tầm ngắm của Fiorentina, và thậm chí La Viola được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ này. Báo cáo của Tuttomercatoweb cho biết:

Norwich boss praises Manchester United loanee Brandon Williams - Bóng Đá

 Williams từng gây ấn tượng ở Norwich.

“Cái tên mới dành cho vị trí hậu vệ cánh trái của Fiorentina. Chúng ta đang nói về Brandon Williams, hậu vệ của Manchester United, người đã phải ngồi ngoài trong suốt mùa giải do chấn thương dài hạn, cậu ấy không thể thi đấu sau khi trải qua một mùa bóng xuất sắc ở Norwich."

“Hậu vệ này sẽ đến theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt – được đặt ở mức 5 triệu euro. Trước đó, cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Man United, với việc thỏa thuận hiện tại sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2024."

Kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, Williams chỉ ra sân đúng 5 phút cho Man Utd trong trận gặp Burnley ở Carabao Cup hồi tháng 12.

Huỳnh Phong | 11:06 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục