Gia hạn với Liverpool, Salah đòi mức lương cao hơn Ronaldo

06:22 Chủ nhật 05/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNếu đội chủ sân Anfield chấp nhận yêu cầu trên, một kỷ lục mới về mức thu nhập tại Premier League sẽ được thiết lập.

Cập bến Liverpool vào mùa hè 2017 từ AS Roma, tiền đạo Mohamed Salah đã nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của CLB vùng Merseyside và giúp họ giành  danh hiệu Champions League và Premier League chỉ sau hai mùa giải.

Kể từ khi chuyển đến Anfield đến nay, cầu thủ 29 tuổi đã ghi tổng cộng 27 bàn thắng cùng với ghi 49 đường kiến tạo sau 206 lần ra sân. Với những đóng góp to lớn kể trên, Salah đang dần trở thành một biểu tượng mới của Liverpool và vì vậy, BLĐ câu lạc bộ muốn lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.

5 điểm nhấn Norwich 0-3 Liverpool: Phiên bản lạ lẫm; Bài đánh chết người - Bóng Đá

 Salah đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này.

Được biết, giao kèo giữa hai bên cũng chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2023. Trước tình hình này, Liverpool cũng muốn xúc tiến quá trình đàm phán gia hạn nhằm đảm bảo tương lai chân sút chủ lực người Ai Cập.

Theo nguồn tin từ Mirror, Salah cũng sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với The Kop, tuy nhiên anh muốn được nâng mức thu nhập từ 200.000 bảng/tuần lên 500.000 bảng/tuần (cao hơn cả Ronaldo - tân binh Man Utd bỏ túi khoản tiền 480.000 bảng/tuần, cao nhất EPL).

Trước yêu cầu đến từ cựu sao Roma, đội chủ sân Anfield đang ra sức thuyết phục anh đưa ra một con số phù hợp hơn, bởi điều này sẽ phá vỡ cấu trúc lương của CLB. Liverpool sẽ sẵn sàng đàm phán nếu Salah chấp nhận mức thu nhập khoảng 300.000 bảng/tuần.

Salah chuẩn bị cho mùa giải mới

 
Trường Sơn | 05:24 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục