Gia hạn hợp đồng, Xavi thêm điều khoản được trở lại Barca

21:36 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Al Sadd, nhưng sẽ thêm một điều khoản đặc biệt.

Sau khi rời Barcelona, Xavi đã cập bến Al Saad vào năm 2015. Trải qua vài mùa giải chơi bóng, huyền thoại của Blaugrana đã đảm nhận công tác huấn luyện của đội bóng Qatar. Dưới sự dẫn dắt của Xavi, Al Saad đã gặt hái rất nhiều thành công.

Tuy nhiên đội bóng cũ của Xavi là Barcelona lại đang trải qua quãng thời gian không thực sự thuận lợi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman, Barca vẫn duy trì được sức mạnh tại sân chơi quốc nội. Nhưng ra đấu trường châu Âu, họ không còn là thế lực đáng sợ như trước.

Xavi set to renew contract with a special clause allowing him to leave for Barça - Bóng Đá

 Xavi sẵn sàng trở lại Barcelona.

Tất nhiên HLV Koeman vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ tân chủ tịch Joan Laporta. Thế nhưng trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou không đạt được thành tích như kỳ vọng, chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể bay ghế bất cứ lúc nào. Xavi từ lâu đã được định sẵn sẽ trở thành thuyền trưởng của Barca – và thời điểm này, anh đã sẵn sàng.

Nhưng với sự tôn trọng dành cho Koeman, Xavi và BLĐ Barca vẫn sẽ đặt niềm tin vào HLV 58 tuổi. Theo Edu Polo, nhiều khả năng Xavi sẽ gia hạn với Al Saad thêm 2 năm, nhưng anh sẽ cài thêm một điều khoản cho phép bản thân rời Qatar bất cứ thời điểm nào, chỉ cần Barcelona có lời mời.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 20:38 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục