Gia hạn hợp đồng, Cavani nói luôn sự thật về Solskjaer

10:07 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United thêm một mùa giải nữa.

Tuy chỉ cập bến Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng có thể nói Edinson Cavani là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Manchester United. Và sau khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự ra sức thuyết phục, cựu sao PSG đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Thông qua MUTV, chân sút người Uruguay có những chia sẻ đáng chú ý về cảm nghĩ của mình đối với Solskjaer:

"Nói về mối quan hệ với huấn luyện viên, tôi nghĩ rằng không chỉ ở thời điểm gia hạn hợp đồng thì ông ấy mới có những sự ảnh hưởng, mà là từ khoảnh khắc đầu tiên, ngay cả trước khi tôi ký hợp đồng."

Man Utd star Cavani: Solskjaer fulfilled my expectations - Bóng Đá

 Cavani đang bùng nổ. 

"Cách mà Solskjaer đặt niềm tin vào tôi, cách mà ông ấy đồng cảm với tôi và sự tự tin mà ông ấy dành cho tôi, điều đó thật tuyệt vời."

"Rõ ràng, khi thời gian trôi qua và các trận đấu diễn ra, ông ấy đã đưa ra một số nhận xét thực sự tích cực trên phương diện riêng tư và trên các phương tiện truyền thông về tôi, cũng như các đồng đội của tôi và nhân viên kỹ thuật, nhân viên hậu trường ở đây."

"Tôi nghĩ rằng, khi bạn là một cầu thủ, điều đó mang lại cho bạn sự tự tin rất lớn, khi bạn biết rằng mình có sự ủng hộ của không chỉ huấn luyện viên mà còn của những người xung quanh bạn. Và đó là điều mà bạn thực sự biết ơn." 

Solskjaer chỉ trích lịch thi đấu dày đặc của Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 09:09 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục