Gia hạn De Gea, M.U có câu trả lời cho Dean Henderson

09:12 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của ngôi sao người Anh tại Old Trafford đến tận thời điểm hiện tại vẫn đang gặp nhiều trắc trở.

 

Manchester United đã quyết định tiếp tục gắn bó với David De Gea, nhưng đổi lại thì thủ thành người Tây Ban Nha đã không còn giữ được vị thế giống như trước. Bên cạnh việc phải chấp nhận giảm lương, De Gea cũng không được bảo đảm suất bắt chính trong khung gỗ của Man Utd vào mùa tới.

Về phần mình, Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ thành chất lượng trong phiên chợ Hè để cạnh tranh với De Gea. Nhưng đồng thời, cũng không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ trao cơ hội cho Dean Henderson - người chuẩn bị trở lại CLB từ bản hợp đồng cho mượn ở Nottingham Forest.

Tottenham eye summer swoop for Man Utd star Dean Henderson - Bóng Đá

 Henderson có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd. 

Trước đó, đã có thông tin cho thấy nếu không có cơ hội bắt chính vào mùa tới, Henderson sẽ nhất quyết rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới. Được biết, Henderson có mong muốn trở lại đội hình tuyển Anh, nên anh muốn được ra sân càng nhiều càng tốt trong mùa giải tới.

Giờ đây, De Gea không còn được đảm bảo về vị trí số một trong khung gỗ, nên rõ ràng là Henderson đã có lý do để trụ lại Old Trafford.

Huỳnh Phong | 08:14 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục