Gia hạn Cavani, Man Utd liền chốt hạ kế hoạch cho chợ Hè 2021

18:31 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có động thái dứt khoát để cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United từng đối mặt với những nỗi lo về câu chuyện trên hàng tấn công. Bởi lẽ, Anthony Martial gây thất vọng và thậm chí đang dính chấn thương, trong khi Mason Greenwood vẫn còn khá trẻ để gánh vác trách nhiệm lĩnh xướng.

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester đã phải hoang mang khi Edinson Cavani lên kế hoạch chia tay xứ Sương mù trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Sau khoảng thời gian dài chinh chiến ở trời Âu, anh muốn được trở về Nam Mỹ để có thể được gần gia đình mình hơn.

Dù vậy, với nỗ lực của mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thuyết phục thành công cậu học trò ở lại thêm một mùa giải nữa. Và ngay sau khi gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ PSG, nửa đỏ thành Manchester đã ngay lập tức chốt hạ kế hoạch ở phiên chợ Hè sắp tới.

Sources say #mufc are expected to go 'all out' for a new centre-back following Edinson Cavani’s contract renewal. [men] - Bóng Đá

 Gia hạn với Cavani, M.U đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ "dốc toàn lực" để mang về một trung vệ nhằm cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Thời điểm này, Raphael Varane được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Các báo cáo từ The Mirror tiết lộ ,"Solsa" đã thuyết phục ban lãnh đạo chi số tiền 40 triệu bảng cho trung vệ người Pháp. Theo cựu thuyền trưởng Molde, nhà vô địch World Cup 2018 có thể là đối tác hoàn hảo dành cho đội trưởng Harry Maguire. 

Solskjaer chia sẻ về Harry Maguire: 

 
Giang Nam | 17:33 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục