Gia hạn 3 năm với Warriors, Iguodala đút túi 48 triệu USD

23:58 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi thành công giữ chân Stephen Curry với bản hợp đồng kỷ lục, người hâm mộ Golden State Warriors tiếp tục đón tin vui với thông tin về bản hợp đồng gia hạn của Andre Iguodala.

San Antonio Spurs và Houston Rockets đã cố gắng làm suy yếu Golden State Warriors bằng cách cố gắng chèo kéo ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa Andre Iguodala trong mùa hè này. Tuy nhiên nỗ lực của cả hai đối thủ lớn ở khu vực miền Tây đã đổ sông đổ biển.

Andre-Iguodala-GS-2

 Warriors thành công gia hạn cùng Andre Iguodala.

Theo đó ngày hôm nay cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của tờ ESPN tiết lộ, Iguodala và Warriors đã đồng ý với những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng gia hạn mới.

Cụ thể Warriors có được sự phục vụ của tay ném 33 tuổi này thêm ba mùa giải nữa (2+1). Ở chiều ngược lại ngôi sao xuất thân từ trường Arizona sẽ nhận được khoản tiền lương 48 triệu USD cho ba mùa giải.

Đây là kết quả khá bất ngờ khi trước đó có thông tin cho rằng Iguodala đã có những động thái tiếp xúc với các đại diện của các đội bóng khác tại NBA như San Antonio Spurs, Houston Rockets, và  cả Sacramento Kings. Trong khi đó lại không nhiều tin đồn cho biết cuộc thương thảo hợp đồng giữa các chiến binh thành Oakland với cầu thủ khoác áo số 9 của đội.

Được biết ở mùa giải vừa qua, dù chủ yếu xuất hiện từ băng ghế dự bị, Iguodala vẫn để lại những dấu ấn đáng chú ý với trung bình 7,6 điểm, 4 rebound, 3,4 kiến tạo trong 26,3 phút mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:45 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục