Gia đình nhiều sao M.U, Liverpool bị các băng tội phạm đe dọa

20:42 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Premier League đang thuê các cựu đặc nhiệm không quân Anh (SAS) để bảo vệ gia đình ở nhà trong khi họ thi đấu.

 

Rangnick nói về việc nhà Lindelof bị đột nhập

Việc này diễn ra sau một loạt các cuộc tấn công nhắm vào gia đình các cầu thủ. Mới đây, trang Daily Mail cho biết các câu lạc bộ ở Premier League, nhận thức được nỗi sợ hãi của các cầu thủ, đã thành lập một nhóm thảo luận, chia sẻ thông tin để bảo vệ các ngôi sao và gia đình của họ tốt hơn.

Vợ của hậu vệ Manchester United Victor Lindelof, Maja Nilsson Lindelof, đã tiết lộ những chi tiết về một cuộc đột kích vào nhà của họ vào tuần trước. Cô và hai cậu con trai nhỏ của cặp đôi đã phải tự nhốt mình trong một căn phòng khi những kẻ đột nhập lẻn vào nhà trong lúc Lindelof đang chơi cho United ở trận đấu với Brentford. Cô mô tả vụ việc là rất đau thương và đáng sợ.

Rangnick hé lộ khả năng ra sân của Lindelof, Maguire trận Villa - Bóng Đá

 Lindelof đã phải nghỉ trận gặp West Ham sau vụ nhà riêng bị đột nhập.

 Những tội trạng này không phải là chuyện mới nhưng có ý kiến lo ngại rằng các băng nhóm có tổ chức đã đẩy mạnh hoạt động tấn công nhắm vào các ngôi sao sân cỏ. Do đó, một số cầu thủ đã sử dụng dịch vụ của các công ty an ninh tư nhân, sử dụng các cựu binh sĩ SAS để bảo vệ gia đình khi họ đi vắng. Các cuộc tuần tra thường xuyên bên ngoài các ngôi nhà được thực hiện bởi các công ty ngoài và cả nhân viên an ninh của câu lạc bộ.

Một quan chức giải thích: "Đây không phải là một vấn đề mới. Nhưng nó đã tăng lên gần đây. Nhiều cầu thủ đang dùng những chú chó được huấn luyện nhưng trong một số trường hợp, họ muốn có sự hiện diện của con người trong nhà và vì vậy họ đang chuyển sang nhiều công ty sử dụng cựu lính đặc nhiệm."

Vào cuối tháng 12, hậu vệ cánh Joao Cancelo của Man City đã bị thương khi cố gắng chống lại một nhóm 4 kẻ đột nhập vào nhà của mình. Đồ trang sức đã bị lấy đi và ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận những vết cắt trên mặt. Và năm ngoái, thủ môn người Thụy Điển Robin Olsen, khi đó đang được cho mượn tại Everton, và gia đình trẻ của anh đã bị những kẻ cầm dao nhắm tới trong một "cuộc tấn công kinh hoàng" tại nhà riêng của họ.

Cả hai câu lạc bộ thành Manchester đã nói chuyện với các cầu thủ của họ để cải thiện vấn đề an ninh. Everton và Liverpool, cũng như Burnley, nhận thức được tình hình và cùng tham gia chia sẻ thông tin.

Cristiano Ronaldo and his family protected by former elite special forces twins who served in Afghanistan - Bóng Đá

 Ronaldo luôn có vệ sĩ khi ra ngoài.

Trong bối cảnh lo lắng và sợ hãi này, một số câu lạc bộ hiện đã ngừng chia sẻ với truyền thông về việc cầu thủ của họ sẽ vắng nhà trong một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như khi họ ở trong khách sạn giữa các trận đấu. Các bản hợp đồng mới đang được thông báo về tình hình và CLB sẽ kiểm tra an ninh ở khu vực họ định mua nhà. Trong một số trường hợp, các câu lạc bộ cử nhân viên của họ đến nhà trong khi các cầu thủ đang thi đấu. Khu vực Hale ở phía nam Manchester được cho là đang lôi kéo các băng nhóm từ khắp Tây Bắc.

Thanh Vũ | 19:44 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục