Giá của Neymar giờ chỉ ngang với Son Heung-min

18:49 Thứ hai 20/06/2022

Theo xếp hạng cầu thủ chạy cánh trái giá trị nhất hiện nay của Transfermarkt, Neymar được định giá ngang Son Heung-min.

 - Bóng Đá

Vinicius Junior trải qua mùa giải bùng nổ và là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Âu mùa giải 2021/22. Chính vì thế, Transfermarkt định giá ngôi sao trẻ người Brazil 100 triệu euro.

 - Bóng Đá

Cầu thủ 21 tuổi ghi 22 bàn và có 20 pha kiến tạo trong 52 lần ra sân cho "Los Blancos" trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa kết thúc. Anh hiện là cầu thủ chạy cánh trái có giá nhất thị trường chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

Son Heung-min, được định giá 75 triệu euro, là cầu thủ hay nhất của Tottenham Hotspur trong mùa giải 2021/22. Chân sút người Hàn Quốc dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League, cùng với Mohamed Salah giành Chiếc giày vàng.

 - Bóng Đá

Cần biết rằng Son ghi 23 bàn ở Premier League mùa qua mà không cần một quả penalty nào. Có sự bất công khi Son không góp mặt trong danh sách những cầu thủ hay nhất mùa mà PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) công bố.

 - Bóng Đá

Transfermarkt định giá Neymar bằng với Son Heung-min, ở mức 75 triệu euro. Từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, sự nghiệp của Neymar có phần chững lại kể từ khi gia nhập PSG.

 - Bóng Đá

Neymar trải qua mùa giải 2021/22 đáng thất vọng. Cầu thủ 30 tuổi đã bỏ lỡ 12 trận đấu tại Ligue 1 vì chấn thương và gặp vấn đề về thể lực. Thậm chí có thông tin cho rằng PSG muốn bán đứt cựu sao Barcelona trong mùa hè này.

 - Bóng Đá

Jadon Sancho có mùa giải đầu tiên không quá ấn tượng tại Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Anh. Hiện Sancho cũng có giá 75 triệu euro.

 - Bóng Đá

Sancho từng chơi tốt trong màu áo Dortmund, một đội có phong cách tấn công nhanh và tốc độ giống Ajax. "Quỷ đỏ" thời điểm này cũng không còn cầu thủ chạy cánh xuất sắc nào khác. Mùa tới, Sancho hứa hẹn có thể chơi bùng nổ hơn.

 - Bóng Đá

Mùa 2021/22, AC Milan giành chức vô địch Serie A lần đầu sau 11 năm. Rafael Leao là cầu thủ nổi bật nhất nhờ lối chơi đậm chất kỹ thuật và khả năng tạo ra những màn trình diễn ấn tượng khi cần. Leao hiện được định giá 75 triệu euro.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 23, Leao ghi 11 bàn và cung cấp 10 đường kiến tạo trong 34 trận đấu tại Serie A cho AC Milan. Cầu thủ này chơi ổn định và có màn ra mắt tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 10 năm ngoái. Từ đó đến nay, cựu sao Lille có 9 trận khoác áo ĐTQG. Một thành tích rất ấn tượng.

Hiểu Phong - Zing.vn | 17:09 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục