Gia cố hàng thủ, Arsenal chiêu mộ "Kieran Tierney thứ hai'

13:45 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tỏ ra nỗ lực để tìm người chia lửa với ngôi sao sinh năm 1997.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa mở cửa, tuy nhiên Arsenal đã chuẩn bị những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình. Vai trò hậu vệ trái đang là khu vực khiến CLB Bắc London đau đầu khi Kieran Tierney tỏ ra không ổn định.

Bởi lẽ, cựu sao Celtic thường dính những chấn thương và bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của đội chủ sân Emirates. Mặt khác, The Gunners đang lên kế hoạch thanh trừng, đồng thời Sead Kolasinac nhiều khả năng sẽ bị bán đứt sau mùa giải 2020/21.

Theo báo chí Anh, Pháo thủ đang xem Ryan Bertrand là mục tiêu hàng đầu khi hậu vệ trái nguòi Anh vừa nói lời chia tay với Southampton. Tuy nhiên, bên cạnh chữ ký miễn phí chất lượng thành danh từ Chelsea, Arsenal còn nhắm đến một "Kieran Tierney thứ hai".

Arsenal are reportedly weighing up a move for Hibernian left-back Josh Doig. - Bóng Đá

 Josh Doig là hậu vệ trái sáng giá của bóng đá Scotland. 

Nguồn tin từ Football London cho biết, CLB Bắc London đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Josh Doig từ Hibernian. Đây là sao mai sáng giá của bóng đá Scotland và được dự đoán có tiềm năng không thua kém gì những Kieran Tierney hay Andrew Robertson.

Dù mới chỉ 18 tuổi, thế nhưng chàng trai sinh ra tại Edinburgh này đã ra sân tới 34 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21 này, ghi được 1 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Mức giá của Josh Doig có lẽ sẽ không dưới 10 triệu euro khi hợp đồng giữa anh và Hibernian còn thời hạn đến năm 2025. 

Kieran Tierney trong màu áo Celtic: 

 
Giang Nam | 12:47 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục