Ghi siêu phẩm, tân binh của Arsenal được khen ngợi

19:44 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng trong lần đầu tiên đá chính tại Premier League.

 

Với việc Martin Odegaard vắng mặt trong cuộc đối đầu Brentford, tân binh Fabio Vieira đã lần đầu tiên được đá chính tại Premier League. Ngay lập tức, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với một siêu phẩm, trực tiếp giúp Arsenal ấn định tỷ số trận đấu. Và màn trình diễn này đã giúp Vieira nhận được nhiều lời khen ngợi từ Nigel Winterburn.

Trao đổi với FreeSuperTips, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Fabio thể hiện rất ấn tượng."

"Ở Europa League, chúng ta thấy rằng Fabio có vẻ hơi chệch nhịp, và đó chỉ vì cậu ấy đã không có nhiều thời gian thi đấu."

Đá 45 phút, Fabio Vieira gây ấn tượng mạnh với NHM Arsenal - Bóng Đá

 Vieira tỏa sáng. 

"Fabio đã dính chấn thương, và tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ mới nên cần phải thích nghi với một hệ thống và cách chơi mới."

"Tôi hoàn toàn hiểu được điều đó, và lý do tại sao Fabio không hoàn toàn bắt kịp trong màn ra mắt đầu tiên của mình vào tuần trước."

“Nhưng tôi nghĩ, màn trình diễn của Fabio trước Brentford là ấn tượng, và tôi thừa nhận rằng mình không mong đợi điều đó từ những gì đã thấy trước đây."

"Có vẻ như Fabio có thể cần một chút thời gian để ổn định, nhưng đó là một màn trình diễn tốt."

"Cậu ấy trông tự tin với quả bóng; cậu ấy có thể tạo đột biến với một đường chuyền và tất nhiên đó là một kết quả tuyệt vời ở Brentford."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:14 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục