Ghi hat-trick vào lưới Luxembourg, Ronaldo lập thêm kỷ lục

05:59 Thứ tư 13/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã phá thêm một kỷ lục nữa sau khi lập hat-trick, góp công vào thắng lợi hủy diệt của Bồ Đào Nha trước Luxembourg.

Bồ Đào Nha đã có trận thắng 5-0 dễ dàng trước Luxembourg trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022, trong đó, Cristiano Ronaldo đã ghi đến 3 bàn thắng.

Cristiano Ronaldo breaks yet another record as Man Utd star strengthens his legacy - Bóng Đá

 Ronaldo không ngừng ghi bàn.

Tiền đạo của Man Utd đã mở tỷ số cho đội nhà bằng một quả phạt đền sau khi Bernardo Silva bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ronaldo sau đó ghi thêm bàn thứ hai của trận đấu, một lần nữa từ chấm 11m, nhưng lần này anh là người bị phạm lỗi trong vòng cấm. CR7 đã bỏ lỡ một vài cơ hội sau đó, nhưng cuối cùng, anh cũng có được cú hat-trick ở phút 87, với cú đánh đầu ấn định chiến thắng 5-0 cho Bồ Đào Nha sau đường chuyền của Ruben Neves. 2 bàn thắng còn lại của Bồ Đào Nha do công của Bruno Fernandes và Joao Palhinha.

Như vậy, Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều hat-trick nhất ở cấp ĐTQG với con số 10. Với 3 bàn thắng này, anh hiện đã ghi 8 bàn vào lưới Luxembourg - quốc gia mà anh ghi nhiều bàn nhất.

Cựu ngôi sao của Real Madrid hiện đã có 115 bàn thắng cho ĐTQG, tiếp tục phá vỡ vô số kỷ lục. Ronaldo gần đây đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại ở cấp độ quốc tế với cú đúp muộn vào lưới CH Ireland.

Với thắng lợi 5-0 trước Luxembourg, Bồ Đào Nha kém Serbia chỉ 1 điểm và lại còn 1 trận chưa đá.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 05:01 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục