Ghi hat-trick, Mason Mount nhận xét về toàn đội Chelsea

09:15 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân 3 bàn thắng bày tỏ cảm xúc về chiến thắng 7 bàn không gỡ của ông lớn tây London.

Đá chính ở cuộc tiếp đón Norwich City, Mason Mount bùng nổ với cú hat-trick bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn, góp công lớn vào trận đại thắng 7-0 của Chelsea.

Phát biểu qua BT Sport được Sky Sports dẫn lại, Mount bày tỏ cảm xúc: "Trước trận đấu, tôi đặt áp lực ghi bàn lên bản thân. Và rồi 3 bàn thắng đã đến trong 1 trận. Đây rõ ràng là 1 khoảnh khắc lớn lao với tôi, tôi sẽ nhớ trận cầu này trong thời gian dài. Tôi vẫn luôn ở vào các vị trí để ghi bàn, nhưng không phải lúc nào cũng dứt điểm thành công."

Mason Mount on Chelsea hat-trick: 'It's a massive moment for me' - Bóng Đá

 Mount bùng nổ.

"Tôi vừa nghe HLV Gareth Southgate đã đến theo dõi. Thật là 1 ngày tuyệt vời và chói sáng với tôi khi ghi các bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, cũng như có 1 đường kiến tạo. Tôi đã nghĩ bàn thắng cuối cùng có thể việt vị. Hôm nay tôi thật may mắn, nhưng cũng nhờ cả tập thể. Chúng tôi đã bàn thảo từ trước về những gì đã làm được hôm nay.

Các cầu thủ vào sân thay thế những cầu thủ khác vắng mặt. Chelsea kiểm soát cả trận đấu, duy trì màn trình diễn và không bao giờ sụt giảm chất lượng. Tôi luôn muốn thi đấu mọi trận cầu. Đôi khi bạn phải lùi bước, nhưng trong những trận vừa qua, tôi đã cảm thấy sẵn sàng ra sân. Ghi 3 bàn tại Stamford Bridge là khoảnh khắc trọng đại dành cho tôi."

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:17 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục